Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ngược dòng hạ AC Milan trong “cơn mưa bàn thắng”

Thứ Hai 07/10/2013 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận cầu tâm điểm vòng 7 Serie A giữa Juventus và AC Milan đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Kết quả Juve đã xuất sắc hạ gục đại kình địch với tỷ số 3-2 dù đã bị vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 1.

Juventus và AC Milan bước vào trận đại chiến ở vòng 7 Serie A với những nỗi thất vọng lớn từ đầu mùa. Chính vì vậy, những người hâm mộ đang kỳ vọng hai đội sẽ đưa ra lời khẳng định trong cuộc chiến này.

juventus ac milan
juventus ac milan

Không nằm ngoài điều đó, hai “gã khổng lồ” Italia đã mang lại cho giới mộ điệu trận cầu vô cùng hấp dẫn. Mặc dù sớm vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 1 nhưng AC Milan lại không bảo toàn được lợi thế đó và chấp nhận quỳ gối trước nhà ĐKVĐ Serie A với tỷ số 2-3.

Với kết quả này, Lão bà vẫn nằm trong nhóm dẫn đầu Serie A, kém đội đầu bảng AS Roma 2 điểm. Trong khi đó, AC Milan tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng, tụt xuống vị trí thứ 12.

Bước vào cuộc chiến này, HLV Conte tiếp tục xoay vòng tiền đạo đá cặp với Carlos Tevez. Sau Vucinic, Giovinco là Quagliarella. Bên cạnh đó, Pogba cũng không được tin dùng ở hàng tiền vệ. Trong khi đó, do thiếu vắng Balotelli vì án treo giò, HLV Allegri đã bố trí Robinho-Matri trên hàng công. Montolivo chơi phía sau hai cầu thủ này.

Mặc dù làm khách nhưng AC Milan đã nhập cuộc khá tự tin. Ngay từ giây thứ 21, Rossoneri đã tạo nên sự khác biệt. Từ đường chuyền của Nocerino, Muntari đệm bóng rất nhanh vào lưới đối thủ, mở tỷ số trận đấu.

Thua sớm, Juventus điên cuồng dồn lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 8, Quagliarella đối diện với cơ hội rất ngon ăn nhưng cú sút cận thành của cầu thủ này lại đi lên trời vô cùng đáng tiếc. Dù sao, tới phút 15, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng gỡ hòa sau pha đá phạt hàng rào của Pirlo.

Trận đấu với diễn ra với tốc độ khá cao trong những phút còn lại. Đáng tiếc, không bên nào có được thêm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1. Sang hiệp 2, HLV Conte đã đưa Pogba vào sân thay Padoin, để tăng cường sức chiến đấu của Lão bà.

Phút 52, Montolivo chọc khe thông minh cho Robinho băng xuống đối mặt với thủ thành Buffon nhưng cầu thủ người Brazil lại vụng về dứt điểm ra ngoài. Pogba cũng có pha uy hiếp khung thành đối phương với pha dứt điểm chếch góc phải, ngay sát vòng cấm nhưng không thành công.

 

Phút 69, từ sai lầm chết người của những cầu thủ Milan và để Juventus cướp bóng ngay trên phần sân nhà. Sau vài nhịp, bóng tới chân của Giovinco (vừa vào sân được 2 phút thay thế Quagliarella), cầu thủ nhỏ con này đã khôn khéo loại bỏ hậu vệ đội khách trước khi hạ gục Abbiati, nâng tỷ số trận đấu lên 2-1.

Khó khăn chồng chất với AC Milan khi Mexes nhận thẻ đỏ ở phút 74 và không lâu sau đó, Juventus đã nới rộng cách biệt. Từ pha đá phạt của Pirlo, bóng đập xà ngang và Chiellini đã xuất hiện đúng lúc, đá bồi tung lưới Rossoneri, 3-1 cho Juventus.

Mọi nỗ lực của nửa Đỏ thành Milan chỉ mang lại cho họ bàn gỡ danh dự 2-3 của Muntari ở phút cuối cùng. Tất nhiên, khoảng thời gian còn lại quá ít ỏi để đội bóng của HLV Allegri làm nên điều thần kỳ.

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Padoin (Pogba 54), Vidal, Pirlo, Marchisio, Asamoah; Tevez (Llorente 85), Quagliarella (Giovinco 67)

Milan: Abbiati; Abate, Mexes, Zapata, Constant; Nocerino (Niang 71), De Jong (Poli 85), Muntari; Montolivo, Robinho (Zaccardo 76); Matri

theo dân trí

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X