Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nghĩ ra cách chiêu mộ “Pirlo mới”

Chủ Nhật 01/12/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia, đội bóng thành Turin sẵn sàng trao đổi người qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.

Juventus hy sinh sao trẻ để hy vọng có Tonali


HLV Sarri đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ tốt, song Juventus đang đứng trước khả năng chia tay nhiều cầu thủ ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2020. Ở tuyến giữa, Emre Can và Khedira là 2 cầu thủ có khả năng ra đi.
 
Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali hình ảnh

Juventus hy sinh sao trẻ để hy vọng có Tonali


Ngay từ thời điểm này, HLV Sarri đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Juventus muốn ký hợp đồng với tiền vệ Tonali của Brescia, cầu thủ đang trưởng thành vượt bậc. Mùa giải vừa qua, Sandro Tonali là một trong những nhân tố quan trọng của Brescia, những đóng góp của anh giúp đội bóng này thăng hạng. 

Mùa giải năm nay, cầu thủ trẻ này ra sân 12 lần ở Serie A và duy trì phong độ ổn định. Sandro Tonali là mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng phân phối bóng và điều tiết trận đấu tuyệt vời, khả năng chuyền dài và phát động tấn công của anh cũng được đánh giá cao. 

HLV Sarri đánh giá cao cầu thủ trẻ người Italia, thậm chí tuyển trạch viên của họ đã đến theo dõi cầu thủ này thi đấu. Đội bóng thành Turin sẵn sàng trao đổi người qua đó nuôi hy vọng có được điều mình cần.

Theo Tuttosport, ngoài việc chi tiền, Juventus sẽ có thể gửi thêm đến Brescia những tài năng trẻ của họ như Dany Mota, Elia Petrelli và Pablo Moreno để trao đổi. Đội bóng thành Turin đang hy vọng lời đề nghị này sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Man City cũng quan tâm Tonali, Inter Milan được cho cũng muốn gửi cho Brescia những đề nghị tương tự. Mới đây, Chủ tịch Brescia từng tuyên bố không muốn để Tonali ra đi, song Brescia đang gặp khó trong việc ký hợp đồng mới với với cầu thủ 19 tuổi, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021.

Nguyễn Huyền  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X