Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus ngày cuối TTCN: Đón Osvaldo, giữ Vucinic

Thứ Bảy 01/02/2014 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nhằm tăng cường sức mạnh hàng công, Juventus một mặt từ chối cho Arsenal mượn Vucinic, mặt khác lại chiêu mộ thành công Osvaldo từ Southampton.

Với tham vọng bảo vệ thành công ngôi vô địch Serie A, HLV Antonio Conte vẫn đang tìm đủ mọi cách để tăng cường sức mạnh hàng công. Dù đã có những Tevez, Llorente nhưng Juventus mới đây vẫn tiếp tục bổ sung lực lượng tuyến đầu bằng việc mượn Pablo Osvaldo.

Juventus muốn đưa Osvaldo về lại Serie A
Juventus muốn đưa Osvaldo về lại Serie A

Mới chuyển tới Southampton hồi đầu mùa từ AS Roma, Osvaldo mới có ba bàn thắng trong số 13 trận ra sân tại Premier League. Mâu thuẫn với hậu vệ Jose Fonte trên sân tập đã khiến Southampton quyết định trừng phạt tiền đạo 28 tuổi này.

Không hạnh phúc tại môi trường Premier League, Osvaldo đã ngỏ ý ra đi để có cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng đội tuyển Italia. Nhân cơ hội đó, Juventus đã hỏi mượn Osvaldo đến cuối mùa với điều khoản cho phép mua lại tiền đạo này với mức giá 19 triệu euro nếu đội bóng thành Turin muốn.

Ngoài việc đưa thêm vào đội hình Osvaldo, Juventus còn quyết tâm giữ chân Vucinic thay vì để Arsenal mượn tiền đạo này. Như vậy, hàng công của Juventus lúc này khá đông đảo với những Tevez, Llorente, Osvaldo, Vucinic và Quagliarella.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X