Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nên thôi mơ về Alexis Sanchez

Thứ Ba 13/11/2012 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Tito Vilanova của Barcelona vừa phủ nhận những tin đồn cho rằng Alexis Sanchez có thể trở lại Juventus trong tháng Một.

Tiền đạo Alexis Sanchez
 

Trước đó, báo giới đã loan tin về khả năng Barca và Juventus đi tới một thỏa thuận liên quan tới tiền vệ người Chile trong tháng Một. Tuy nhiên, chiến lược gia 44 tuổi đã nhanh chóng phủ nhận những thông tin trên. Ông khẳng định mình rất muốn được tiếp tục làm việc cùng Alexis Sanchez trong tương lai xa phía trước.

Ông chia sẻ với ESPN Espana: “Cậu ấy vẫn ổn và vẫn còn hợp đồng dài hạn (với Barca). Tôi hi vọng cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với nơi này một thời gian dài.”

Sanchez gia nhập đội bóng xứ Catalunya với phí chuyển nhượng 26 triệu euro hồi Hè năm 2011. Anh đã chơi 56 trận, ghi 16 bàn cho CLB. Mùa này, phong độ của anh có dấu hiệu sa sút. Sau 15 trận trên mọi đấu trường, Sanchez mới có 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. Sự cạnh tranh khốc liệt của Pedro, Tello và việc Villa trở lại càng khiến cơ hội của Sanchez bị hạn chế. Điều đó đã dẫn tới những tin đồn chuyển nhượng của tiền vệ này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X