Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tăng giá mua "bom tấn" De Ligt, giữ chân đồng hương Ronaldo

Thứ Năm 11/07/2019 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus vừa có diễn biến mới vụ trung vệ Matthijs de Ligt, họ cũng thay đổi ý định để Joao Cancelo ra đi.

Juventus tăng giá mua Matthijs de Ligt


Trung vệ Matthijs de Ligt của Ajax đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Ngôi sao sinh năm 1999 vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Ajax, anh cùng đội bóng của Hà Lan giành 2 danh hiệu quốc nội và lọt vào bán kết Champions League.
 
Chuyển nhượng Juventus 117 Tăng giá mua De Ligt hình ảnh

Juventus nâng giá mua De Ligt 


Matthijs de Ligt mặc dù chưa đầy 20 tuổi nhưng chơi bóng chững chạc, anh thậm chí được tin tưởng đeo băng thủ quân của Ajax. Với sự trưởng thành vượt bậc của mình cầu thủ người Hà Lan lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU, Man City, Liverpool, Juventus, PSG, Barca hay Real Madrid đều muốn có ngôi sao của Ajax.

Trong số những đội bóng muốn có De Ligt, Juventus được cho là có lợi thế nhất. De Ligt muốn được chơi bóng bên cạnh Ronaldo, anh thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng của Italia. Theo đó, De Ligt ký hợp đồng 6 năm với Juventus, nhận lương 12 triệu euro/mùa.

Chỉ cần Juventus chốt giá chuyển nhượng với Ajax, thương vụ này sẽ chính thức thông qua. Đội bóng thành Turin đã gửi 2 lời đề nghị đến đội bóng của Hà Lan, nhưng đều bị từ chối. Ajax đã từ chối mức giá 55 và 60 triệu euro mà Juventus đề nghị.

Chuyển nhượng Juventus vừa có diễn biến mới vụ trung vệ Matthijs de Ligt, theo đó đội bóng này nâng giá hỏi mua cầu thủ người Hà Lan lên 67 triệu euro. Số tiền này vẫn kém một chút so với số tiền 75 triệu euro mùa Ajax yêu cầu. 

Theo De Telegraaf, đội ĐKVĐ Serie A đang hy vọng có thể kết thúc thương vụ De Ligt trong tuần này, qua đó có thể mang theo cầu thủ sinh năm 1999 này trong chuyến du đấu ở châu Á.


Giữ chân Joao Cancelo


Hậu vệ Joao Cancelo chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bồ công thủ toàn diện, anh tạo ra rất nhiều cơ hội cho các đồng đội. Tin chuyển nhượng Juventus mới nhất khẳng định Cancelo được MU và Man City quan tâm, thậm chí cầu thủ sinh năm 1994 còn đạt được thỏa thuận với Man xanh.
 
Man City sap chieu mo thanh cong Cancelo

Juventus bất ngờ muốn giữ chân Cancelo


Cụ thể, Joao Cancelo ký hợp đồng 5 năm với Man City, Juventus thu về 44,7 triệu bảng tiền chuyển nhượng. cầu thủ người Bồ được Man xanh nhắm thay Danilo, ngôi sao sắp cập bến Inter Mian ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Tuy nhiên, Ronaldo không muốn Juventus bán Joao Cancelo. Siêu sao người Bồ yêu cầu đội bóng thành Turin giữ bằng được cầu thủ đồng hương, anh tin rằng cựu sao Valencia vẫn rất quan trọng với đội bóng của Italia. HLV Sarri cũng không muốn để Cancelo ra đi.

Juventus đã suy nghĩ về yêu cầu của Ronaldo, họ đã thay đổi quyết định. Thay vì bán Cancelo cho đội bóng của nước Anh thì đội bóng thành Turin sẽ giữ cầu thủ này ở lại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X