Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nâng giá hỏi mua sao trẻ Schalke

Thứ Ba 11/08/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lão Bà đang quyết tâm chiêu mộ tiền vệ tài năng Julian Draxler của Schalke 04 để tăng cường hàng công trước thềm mùa giải mới.

Juventus nang gia hoi mua Draxler cua Schalke hinh anh
Draxler (Schalke 04)

Sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Mario Goetze, ban lãnh đạo Juventus đã quyết định chuyển hướng sang mục tiêu mới là tiền vệ Julian Draxler của Schalke 04. Được biết, HLV Max Allegri đang muốn chiêu mộ thêm ít nhất một “số 10” cổ điển để gia tăng tính sáng tạo cho hàng công đội bóng thành Turin.

Nguồn tin mới nhất từ La Gazzetta dello Sport vừa tiết lộ rằng phía nhà ĐKVĐ Serie A đang sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua ngôi sao người Đức lên thành 26 triệu euro, cao hơn 6 triệu euro so với lần đầu tiên. Trên thực tế, Draxler đã dính chấn thương dài hạn ở mùa giải năm ngoái và không thể hiện được nhiều trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Mặc dù vậy, cầu thủ 21 tuổi vẫn được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Bundesliga.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân cũng như nhãn quan chiến thuật tốt, Draxler là mẫu tiền vệ tấn công cực kỳ đa năng, có thể đá cánh hoặc hộ công đều được. Trên thực tế, HLV Allegri cũng đang rất cần bổ sung thêm một chuyên gia sáng tạo giống như cầu thủ người Đức để hoàn thiện sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2.

Về phần Schalke, đội bóng chủ sân Veltins Arena cũng đang bắt đầu lên kế hoạch thay thế Draxler bằng mục tiêu là tiền vệ Xherdan Shaqiri của Inter Milan.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X