Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn nâng cấp đội hình bằng 2 sao khủng ở Premier League

Thứ Năm 18/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, chuyển nhượng Juventus đang nhắm bộ đôi Mesut Ozil của Arsenal và Christian Eriksen của Tottenham ở Hè 2018.

 

Juventus đang thi đấu không quá thành công ở mùa giải này, họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Napoli 1 điểm. Không những thể hiện sự vượt trội, đội bóng thành Turin còn đang đứng trước khả năng không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Serie A. Với màn trình diễn không quá thuyết phục từ đầu mùa, đội bóng của Italia cũng không được đánh giá cao ở Champions League. Đụng độ Tottenham ở vòng 1/8 là thử thách không hề dễ dàng, khả năng họ dừng bước trước Spurs là hoàn toàn có thể.
Chuyen nhuong Juventus mua Ozil va Eriksen hinh anh
Juventus muốn có Ozil và Eriksen
Ngay từ thời điểm này Juventus đã lên kế hoạch bổ sung lực lượng để nâng cấp khả năng cạnh tranh. Đội bóng thành Turin đang thiếu đi những cầu thủ sáng tạo, những người có thể tạo ra nhiều cơ hội cho những tiền đạo. Theo Corriere dello Sport, chuyển nhượng Juventus đang nhắm bộ đôi Mesut Ozil của Arsenal và Christian Eriksen của Tottenham ở Hè 2018. Đây đều là những cầu thủ sáng tạo hàng đầu ở Premier League thời điểm hiện tại.
Tiết lộ: Mkhitaryan là fan Arsenal từ nhỏ
Thêm một thông tin có lợi nữa với Man United, khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từng thừa nhận mình là một fan Pháo thủ.
Mesut Ozil sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal, nếu Pháo thủ không thuyết phục được cầu thủ này gia hạn, anh sẽ rời Emirates vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do. Như thế có nghĩa là đội bóng thành Turin sẽ không phải bỏ ra một xu nào để có cầu thủ sinh năm 1988. Trong những năm gần đây, Juventus thường xuyên có những thương vụ như vậy, đó là Evra của M.U, Alves của Barca hay Khedira từ Real Madrid. Bongda24h.vn tin rằng với việc duy trì tham vọng rất lớn qua từng mùa giải, đội bóng của Italia hoàn toàn có thể khiến ngôi sao người Đức dao động.
Chuyen nhuong Juventus mua Ozil va Eriksen hinh anh 2
Juventus có thể sở hữu Ozil với giá 0 đồng
Thương vụ Christian Eriksen thì khó khăn hơn rất nhiều. Ngôi sao người Đan Mạch đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, chắc chắn đội bóng nước Anh không muốn bán ngôi sao của mình với giá rẻ. Đội bóng thành Turin sẽ phải bỏ ra ít nhất 60 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1992, đấy là chưa kể cầu thủ này cũng nhận được sự quan tâm từ phía Barca. Sẽ không dễ để Juventus chiêu mộ thành công Ozil và Eriksen, nhưng nếu thành công trong hai thương vụ này khả năng tấn công của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X