Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Romelu Lukaku

Thứ Năm 27/07/2023 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Juventus đã gửi lời đề nghị đầu tiên đến Chelsea vụ Romelu Lukaku, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ người Bỉ ở Hè năm nay.

Mùa giải vừa qua, Romelu Lukaku khoác áo Inter Milan theo dạng cho mượn từ Chelsea. Họ đã từ chối mua đứt cầu thủ người Bỉ. Bản thân Lukaku không muốn tiếp tục chơi bóng cho The Blues, bởi vậy đội bóng thành London sẵn sàng để anh rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Lukaku đang đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới. Anh được cho là muốn cập bến Juventus, và đội bóng thành Turin cũng muốn có chữ ký của tiền đạo này. Theo nguồn tin từ Goal, Bianconeri muốn mượn tiền đạo người Bỉ trong mùa giải tới kèm theo tùy chọn mua đứt. 

Juventus gửi lời đề nghị đầu tiên vụ Romelu Lukaku 1

Juventus muốn có Lukaku ở Hè 2023

Tuy nhiên, phía Chelsea chưa đồng ý trước lời đề nghị này. Đội bóng thành London đã chi ra khoản kinh phí khổng lồ để tái hợp Lukaku, và họ muốn thu về một khoản tiền thay vì tiếp tục để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Chelsea sẽ chỉ đồng ý để Juventus mượn Lukaku nếu đại diện của Italia kèm theo điều khoản bắt buộc phải mua đứt ở Hè 2024. Hai bên sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng đi đến thống nhất trong thương vụ này. 

Trong khi đó, đội bóng đến từ Ả Rập - Al-Hilal sẵn sàng đưa ra lời đề nghị hậu hĩnh để sở hữu chân sút 30 tuổi, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng như phía Chelsea yêu cầu, nhưng Lukaku từ chối đến Ả Rập Xê Út, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X