Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U và Arsenal có đối thủ lớn trong vụ mua sao trẻ Italia

Thứ Sáu 01/06/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Lorenzo Pellegrini cùng với Man United và Arsenal. Họ tin mình có lợi thế nhiều hơn các đội bóng Anh và sẽ thành công trong thương vụ này.
 

M.U và Arsenal nhắm Pellegrini


Mùa giải 2017/18 chứng kiến sự trưởng thành đáng kể từ Lorenzo Pellegrini. Tiền vệ 21 tuổi trở thành “lá phổi” nơi tuyến giữa Roma ngay sau khi trở lại từ Sassuolo. Thực tế, Pellegrini là một người sinh ra và được đào tạo tại Roma từ bé.

Với sự xuất hiện của HLV Eusebio Di Francesco, Pellegrini được Roma mua lại với giá 10 triệu Euro hè năm ngoái. Con số 3 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 28 lần ra sân cho Giallorossi tại Serie A mùa trước đã chứng tỏ sự thăng tiến của anh.

Juventus muốn mua Lorenzo Pellegrini của Roma hình ảnh
Pellegrini được nhiều ông lớn để mắt

Phong cách cơ động, toàn năng của Pellegrini rất được lòng đại gia nước Anh là Man United. Sau khi Michael Carrick giải nghệ còn Marouane Fellaini chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, Quỷ đỏ cần một tiền vệ trung tâm mới. Và không lâu sau, tới lượt Arsenal muốn vượt mặt M.U vụ Pellegrini.


Juventus cũng muốn có sao Roma


Dù chuẩn bị có Emre Can dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Liverpool, Juventus vẫn muốn có thêm một cầu thủ nữa ở trung tuyến. Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu hàng đầu với Bianconeri trong hè này. Tuy nhiên, Lazio lại đòi hỏi quá cao, cả trăm triệu Euro và khiến họ chưa thể dứt điểm.

Sergej Milinkovic-Savic

Juventus muốn mua Lorenzo Pellegrini khi thương vụ Milinkovic-Savic bế tắc


Nếu quá trình đàm phán vẫn bế tắc, Juventus sẽ chuyển hướng sang Pellegrini của Roma. Juventus muốn mua Lorenzo Pellegrini và sẽ có lợi thế hơn so với những M.U hay Arsenal. Người ta vẫn nói “nhất cự ly” và Bianconeri đang làm đúng theo điều đó.
Họ đã nhanh nhảu tiếp cận đại diện Pellegrini tại Italia và bước đầu rất khả quan. Tham vọng của tiền vệ giàu tiềm năng này là rất lớn và anh không có ý định gắn bó lâu dài với Roma.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên trang Bongda24h.vn:

Real đại chiến Barca vì siêu tiền vệ của Juventus
Real Madrid muốn mua Miralem Pjanic của Juventus như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, hiện cầu thủ người Bosnia cũng được Barca quan tâm.
Juventus sẵn sàng bán Higuain cho Chelsea nếu...
Juventus bán Gonzalo Higuain cho Chelsea trong trường hợp The Blues chi 52 triệu euro cộng tiền đạo Alvaro Morata theo chiều ngược lại.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X