Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB cũ muốn giải cứu Pogba khỏi “hung thần” Mourinho

Thứ Năm 27/09/2018 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua lại Paul Pogba. Thông tin này xuất hiện đúng vào lúc mối quan hệ giữa tiền vệ người Pháp và HLV Jose Mourinho tại Man United xấu nhất từ trước tới nay.
 

Quan hệ Mourinho và Pogba xuống dốc


Ở nửa cuối mùa giải trước, thông tin Paul Pogba và HLV Jose Mourinho có mâu thuẫn đã xuất hiện. Ở một số trận đấu, tiền vệ người Pháp còn bị gạt ra khỏi đội hình chính thức của Man United. Và sự căng thẳng giữa họ tiếp tục lan tỏa đến thời điểm này.

Mới hôm qua thôi, người ta phát hiện ra Pogba và Mourinho mặt nặng, mày nhẹ trong một buổi tập của M.U. Được biết, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng với việc người học trò quá phân tâm vào những chia sẻ trên mạng xã hội.

Juventus muốn mua lại Paul Pogba hình ảnh

Juventus muốn mua lại Paul Pogba


Như giọt nước làm tràn ly, Pogba tức giận ra mặt với người thầy. Thực tế, từ sau khi bị tước vai trò đội trưởng thứ 2, khoảng cách giữa họ càng cách xa nhau. Theo báo chí Anh, Pogba muốn rời M.U ngay tháng 1 tới.
 

Juventus đánh tiếng muốn tái ngộ


Đúng lúc này, tờ Telegraph bắt được thông tin Juventus muốn mua lại Paul Pogba. Đội bóng Italia đã chán ngán với vinh quang cấp quốc nội và muốn mở rộng sức mạnh ra châu Âu. Để phục vụ tham vọng chinh phục Champions League, Juve không ngại chi 100 triệu Euro để mang về Cristiano Ronaldo từ Real Madrid.

Và giờ Juventus lại muốn tái ngộ Pogba, người từng chơi cho họ trong 4 mùa giải, từ 2012/13 tới 2015/16. Cầu thủ 25 tuổi được đào tạo tại M.U, song trưởng thành thực sự tại Juventus. Hiện tại, anh cũng không hề có sự hạnh phúc tại sân Old Trafford bởi sự căng thẳng leo thang với HLV Mourinho.

Để có Pogba, Juventus sẵn sàng cạnh tranh tới cùng với Barcelona. Được biết, phía M.U sẽ chỉ nhả số 6 của mình cho các đối tác nếu nhận được số tiền 200 triệu bảng.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X