Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn "rút ruột" Barca

Thứ Sáu 16/11/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Jordi Alba của Barca, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ người Tây Ban Nha trong trường hợp Sandro ra đi.

Juventus bất ngờ muốn rút ruột Barca


Trong những mùa giải gần đây, Alex Sandro chơi khá tốt ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Juventus. Ngôi sao người Brazil có khả năng lên công về thủ khá nhịp nhàng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, hậu vệ 27 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn trên khắp châu Âu.
 
Juventus muốn mua Jordi Alba của Barca thay Sandro hình ảnh

Alex Sandro có thể rời Juventus trong tương lai gần


MU muốn có Sandro, Quỷ đỏ đang nhắm cầu thủ sinh năm 1991 nâng cấp hành lang cánh trái. PSG cũng quan tâm ngôi sao người Brazil. Cả M.U và PSG đều chấp nhận chi ra 50 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi. Theo báo chí Italia, Sandro cũng đã nghĩ đến chuyện rời Juventus.

Cầu thủ người Brazil đã gắn bó nhiều năm với đội bóng thành Turin, anh đã nghĩ đến chuyện ra đi tìm bến đỗ mới. Ngay từ thời điểm này, Juventus đã phải lên kế hoạch đưa về người thay thế Sandro. Đội bóng đá của Italia quan tâm Marcelo của Real Madrid, họ chấp nhận chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Ronaldo muốn Juventus mua Marcelo, cầu thủ người Bồ cũng đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ 30 tuổi tới Italia, tuy nhiên, Real đang làm mọi cách giữ ngôi sao của mình. Mới nhất, theo thông tin từ Tuttosport, Juventus muốn mua Jordi Alba của Barca.
 
Barca len ke hoach gia han hop dong voi Alba

Juventus nhắm Alba thay Sandro


Trong những mùa giải gần đây cầu thủ người TBN là trụ cột của Barca, anh chơi cực tốt ở vị trí hậu vệ trái, Alba cũng có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Juventus chấp nhận dùng tất cả số tiền bán Sandro để đưa về ngôi sao 29 tuổi.

Tuy nhiên, khả năng Juventus chiêu mộ thành công Jordi Alba đang rất khó khăn. Barca chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, HLV Ernesto Valverde đánh giá cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1989 và muốn đội chủ sân Camp Nou giữ bằng được cầu thủ này.

Thậm chí theo Don Balon, Barca đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Alba. Đội bóng xứ Catalan muốn ký thêm 2 năm hợp đồng để gắn chặt tương lai của Alba ở sân Camp Nou.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X