Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn sở hữu thần đồng bóng đá Anh

Thứ Ba 13/11/2018 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Jadon Sancho. Sao trẻ người Anh của Borussia Dortmund đang có những bước tiến thần tốc và tỏa sáng rực rỡ tại Bundesliga.

Sancho tỏa sáng tại Dortmund


Jadon Sancho từng là thành viên của học viện Man City và được đánh giá cao. Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh vị trí tại sân Etihad là rất khốc liệt và sao trẻ này quyết định tìm một bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên trong các sân chơi đỉnh cao.

Mùa hè năm ngoái, Sancho gia nhập Borussia Dortmund với mức giá vào khoảng 8 triệu bảng. Đây là một quyết định sáng suốt dành cho cầu thủ sinh năm 2000. Tại CLB mới, Sancho lập tức được đôn lên đội 1 và có những tiến bộ thấy rõ.

Juventus muốn mua Jadon Sancho của Dortmund hình ảnh
Jadon Sancho chứng tỏ tiềm năng lớn tại Dortmund

Những biểu hiện ấn tượng đã được cầu thủ chạy cánh này thể hiện. Để rồi tới mùa 2018/19, Sancho khiến cả châu Âu phải chú ý đến mình. Tính tới lúc này, anh ra sân 15 lần cho Dortmund tại Bundesliga và Champions League, đóng góp 5 bàn cùng 7 kiến tạo.

Đáng nói trong 15 trận trên, có tới 7 là từ ghế dự bị với tổng cộng 788 phút trên sân. Trung bình cứ 65.6 phút, Sancho lại tham gia trực tiếp vào 1 bàn thắng của Dortmund.

Được Juventus để ý


Với những màn trình diễn xuất sắc hơn cả kỳ vọng, Sancho đã được gọi lên ĐT Anh tháng trước. Sao trẻ này lập tức được HLV Gareth Southgate trao cơ hội ra mắt trước Croatia trong khuôn khổ UEFA Nations League ngày 13/10. Qua đó, Sancho lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội bóng xứ sương mù trong một trận đấu chính thức từ năm 1955 tới nay (18 tuổi 183 ngày).

Marco Reus và Jadon Sancho: Hãy là bản tình ca trọn vẹn!
Đã rất lâu rồi những cổ động viên của đội bóng vùng Ruhr mới sống trong những tháng ngày tươi đẹp như thế. Khi đội trưởng của họ, người luôn xem Dortmund là...

Trở lại CLB, Sancho tiếp tục thể hiện phong độ cao. Mới nhất, anh chơi đủ 90 phút trong chiến thắng quan trọng 3-2 của Dortmund trước Bayern Munich tại Bundesliga. Và theo những thông tin mà Calciomercato có được, trên khán đài sân Westfalen hôm đó có những tuyển trạch viên từ khắp châu Âu bao gồm cả đại gia Juventus của Italia.

Juventus muốn mua Jadon Sancho như một phương án lâu dài cho hàng công. Có điều mức giá mà Bianconeri phải bỏ ra trong thương vụ này sẽ không hề nhỏ chút nào. Sự trưởng thành của Sancho đồng nghĩa giá trị của anh tăng lên phi mã.

Để sớm có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Anh, Juventus dự kiến phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 80 triệu Euro (70 triệu bảng). Hợp đồng của Sancho với Dortmund còn thời hạn tới tận năm 2022.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X