Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm 2 sao khủng lọt vào tầm ngắm của Juventus

Thứ Ba 30/07/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Juventus vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao lớn trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2019, HLV Sarri muốn có thêm một tiền vệ công ở đẳng cấp cao.

Juventus muốn gây sốc với Eriksen


Trong những mùa giải gần đây, Pjanic là tiền vệ sáng tạo nhất trong đội hình của Juventus. Tuy nhiên, một mình cầu thủ người Bosnia không thể hoàn thành nhiệm vụ cung cấp bóng cho hàng công, bởi vậy ở Hè 2019 đội bóng thành Turin đã nỗ lực đưa về thêm những tiền vệ sáng tạo.
Chuyển nhượng Juventus muốn mua Eriksen và Isco hình ảnh

Juventus muốn mua Eriksen


Juventus đã chiêu mộ thành công Ramsey từ Arsenal, sự có mặt của cầu thủ người xứ Wales nâng cấp khả năng sáng tạo nơi tuyến giữa đội bóng thành Turin. Tuy nhiên, HLV Sarri dường như vẫn chưa hài lòng, ông thầy người Italia vẫn muốn đưa về thêm một tiền vệ tấn công ở đẳng cấp cao.

Chuyển nhượng Juventus vẫn muốn đưa về thêm một ngôi sao lớn trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2019, theo Calcio Mercato, HLV Sarri muốn đưa về tiền vệ Christian Eriksen, người đang chơi cực tốt trong màu áo Tottenham.

Kể từ khi cập bến Spurs, Eriksen duy trì sự ổn định rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1992 này được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Ngoại hạng Anh, mùa giải vừa rồi anh ghi 8 bàn và cung cấp 12 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 12 tháng, cầu thủ 27 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Juventus chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này, song họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng lớn.

Atletico Madrid muốn mua Eriksen, Real cũng quan tâm cầu thủ người Đan Mạch. Kền kền trắng muốn có Eriksen như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric, người đã 34 tuổi.


Isco cũng được đưa vào tầm ngắm


Christian Eriksen là ưu tiên hàng đầu của HLV Sarri, song song với việc đàm phán chiêu mộ cầu thủ của Tottenham, ông thầy người Italia cũng nhắm một vài mục tiêu khác. Isco của Real Madrid cũng là một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Juventus.
MU san sang chieu mo Isco

Juventus cũng sẵn sàng chiêu mộ Isco


Mùa giải vừa qua, Isco gần như không đóng góp gì vào lối chơi cũng như thành tích của Real Madrid. Ngôi sao người TBN chỉ có 11 lần đá chính ở La Liga và ghi 1 bàn thắng. Ngay cả khi Zidane trở lại Bernabeu, phong độ của cựu sao Malaga cũng không có dấu hiệu cải thiện.

Real không cần sự có mặt của Isco, bởi vậy họ sẵn sàng đẩy cầu thủ 27 tuổi ra đi. Los Blancos chi hơn 300 triệu euro mua sắm cầu thủ, họ sẵn sàng bán Isco nhằm cân bằng tài chính. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng bán Isco nếu nhận được ít nhất 60 triệu euro.

Cũng đã có thông tin cho rằng Isco cũng muốn chia tay Los Blancos, anh cần một bến đỗ mới để được thi đấu nhiều hơn. Juventus được cho là chỉ muốn chi ra 45 triệu euro mua cầu thủ người Tây Ban Nha.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X