Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus cạnh tranh “Chiesa con” cùng Chelsea và Liverpool

Thứ Bảy 01/12/2018 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina. “Bà đầm già” sẽ phải vượt mặt một loạt đại gia tại châu Âu để thành công trong thương vụ này.
 

Chiesa nổi như cồn tại Italia


Federico Chiesa được xem là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá Italia. Ra mắt đội 1 Fiorentina từ mùa 2016/17, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã lập tức chứng tỏ được khả năng. Ở Chiesa có năng lượng dồi dào, tốc độ cùng những pha đi bóng lắt léo.

Khả năng tung ra những đường chuyền quyết định của Chiesa cũng được giới chuyên môn đánh giá cao. Từ đầu mùa 2016/17 tới nay, sao trẻ này có được 11 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo cho Fiorentina. Đây là mắt xích quan trọng trong lối đá của đội bóng áo tím.

Juventus muốn mua Federico Chiesa của Fiorentina hình ảnh
Federico Chiesa đang rất nổi tại Fiorentina

Trong năm 2018 này, Chiesa đã được gọi lên ĐT Italia và trải qua 11 trận dưới thời hai HLV Luigi Di Biagio và Roberto Mancini. Riêng tại UEFA Nations League, cầu thủ sinh năm 1997 chơi đủ 4 trận và có những thể hiện ấn tượng.
 

Juventus muốn mua Federico Chiesa


Cả Chelsea và Liverpool tại Anh, Napoli và Inter Milan tại Italia đều để mắt tới Federico Chiesa. Nhưng họ mới có thêm một đối thủ nữa “cứng cựa”: Juventus. Theo thông tin của tờ Goal, Bianconeri rất muốn củng cố sức mạnh ở hai cánh và nhắm đến sao mới nổi của Fiorentina.

Vượt mặt MU, Chelsea quyết giành sao sáng Serie A
Nguồn tin từ nước Anh cho biết Chelsea đã vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao tiềm năng Federico Chiesa của Fiorentina.

Mối quan hệ làm ăn giữa hai CLB đang rất tốt. Fiorentina từng để Federico Bernardeschi tới Juventus vào năm 2017 với mức phí 35 triệu bảng. Mùa hè vừa qua, lãnh đạo đội chủ sân Allianz cũng để Marko Pjaca tới thành Firenze dưới dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Hiện Fiorentina định giá Chiesa lên tới 70 triệu Euro (62 triệu bảng). Họ tin rằng đó là mức giá tương xứng với tài năng của cầu thủ 21 tuổi bên cạnh biết được có rất nhiều sự cạnh tranh để có anh trong và ngoài Italia.

Tuy nhiên, chắc chắn Fiorentina sẽ không để Chiesa ra đi ngay trong mùa đông tới. Mọi giao dịch chính thức sẽ chỉ diễn ra khi mùa 2018/19 khép lại. Chiesa là con trai của cựu danh thủ Enrico Chiesa, người từng khoác áo Fiorentina và Lazio bên cạnh 22 lần ra sân cho ĐT Italia.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Juventus trên Bongda24h.vn:

MU duyệt chi 145 triệu bảng mua bộ đôi ngôi sao của Juventus
Chuyển nhượng MU muốn mua bộ đôi Paulo Dybala cùng Daniele Rugani của Juventus, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi tới 145 triệu bảng cho hai cầu thủ này.
Ramsey sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo
Juventus đàm phán mua Aaron Ramsey, theo The Sun, đội bóng thành London đã cử người đến London đàm phán với người đại diện của ngôi sao người xứ Wales.
Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ tới Milan thay vì Juventus
Massimiliano Mirabelli phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cựu Giám đốc thể thao của AC Milan khẳng định nếu sớm thay đổi ban lãnh đạo, họ sẽ sở hữu ngôi sao 5 lần...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X