Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Juventus sẵn sàng giải cứu "bom xịt" Eden Hazard

Thứ Ba 22/12/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard đang gây thất vọng rất lớn ở Real Madrid, và nếu Los Blancos muốn thanh lý anh Juventus sẵn sàng vào cuộc.

Juventus muốn đặt cược vào "canh bạc" Eden Hazard


Tiền vệ Eden Hazard từng là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm liền. Real Madrid phải bỏ ra tới 100 triệu euro để có ngôi sao người Bỉ ở Hè năm ngoái.
 
Juventus muốn giải cứu tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Juventus muốn giải cứu Eden Hazard


Cập bến Bernabeu, Eden Hazard được kỳ vọng rất nhiều ở Real Madrid. Tuy nhiên, chấn thương liên miên cộng với việc tăng cân khiến cầu thủ sinh năm 1991 sa sút. Anh chưa chứng tỏ được giá trị của một "bom tấn".

Cả mùa giải trước, Eden Hazard chỉ ghi 1 bàn sau 22 lần ra sân. Mùa giải năm nay anh cũng mới có 2 bàn sau 6 lần ra sân. Đã có những thông tin cho rằng Real Madrid sẵn sàng bán Hazard, qua đó đưa về Mbappe từ PSG.

Juventus mới đây đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard từ Real Madrid. Ngôi sao người Bỉ đã sa sút khá nhiều sau khi gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha từ Chelsea. Tuy nhiên, Hazard vẫn là một cái tên đủ sức nặng để "Bà đầm già" cân nhắc mạo hiểm. 

Trong trường hợp "hồi sinh" thành công ngôi sao 29 tuổi, đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công Juventus trong bối cảnh Ronaldo đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Juventus muốn hỏi mượn Hazard kèm theo điều khoản mua đứt. Trong trường hợp Real Madrid chỉ chấp nhận bán đứt ngôi sao của mình, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 60 triệu euro. Đó là con số thấp hơn khá nhiều số tiền mà Real bỏ ra để có cầu thủ 29 tuổi từ Chelsea, song ở thời điểm hiện tại con số đó phù hợp với phong độ của Hazard.
Paul Scholes chỉ ra Eden Hazard mới của Chelsea
Huyền thoại MU, Paul Scholes cho rằng chứng kiến tiền vệ Christian Pulisic thi đấu khiến anh nhớ đến màn trình diễn của Eden Hazard.
Biếm họa: Có một Eden Hazard bằng pha lê ở Madrid
Sau khi chuyển tới Real Madrid, Eden Hazard đã liên tiếp gặp những chấn thương và người ta đã ví đôi chân của anh với pha lê.
Hakim Ziyech nói gì khi được so sánh với Eden Hazard?
Tiền vệ Hakim Ziyech cảm thấy hạnh phúc khi được so sánh với Eden Hazard, song anh thừa nhận mình phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp như cầu thủ người...
Đồng đội cũ lo “thương binh” Hazard bị Real tống khứ
Joe Cole - đồng đội cũ của Eden Hazard tại Lille cảm thấy lo lắng cho tương lai của tuyển thủ Bỉ tại Real Madrid.
Đã có kết luận về chấn thương của Eden Hazard
Tiền vệ Eden Hazard dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng, ngôi sao sinh năm 1991 sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X