Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn đón sao Barca sớm hơn dự kiến

Thứ Sáu 14/08/2020 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn Barca giải phóng tiền vệ Arthur để cầu thủ này có cơ hội tập trung cùng đội bóng thành Turin càng sớm càng tốt.

Juventus can thiệp để sớm có tiền vệ Barca


Cách đây không lâu, Juventus và Barca đã đồng ý trao đổi cầu thủ. Theo đó Arthur sang đội bóng thành Turin với giá 72 triệu euro, kèm 10 triệu thưởng thêm tùy thành tích, trong khi Pjanic đến Barca với giá 60 triệu euro, kèm 5 triệu thưởng thêm và điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 400 triệu euro. 
 
Juventus muon don Arthur ngay trong thang 8 nay

Juventus muốn đón Arthur ngay trong tháng 8 này


Thương vụ này được cho là khôn ngoan với Juventus, bởi họ đổi một cầu thủ 30 tuổi lấy một ngôi sao đang lên và mới chỉ 23 tuổi. Sau khi đạt được thỏa thuận tới đội bóng của Italia, cầu thủ người Brazil đã từ chối tiếp tục thi đấu cho Barca ở Champions League.

Với hành động của mình, Arthur phải nhận sự chỉ trích rất lớn từ BLĐ và NHM đội bóng Tây Ban Nha. Mặc dù thương vụ trao đổi đã được thông qua, song cầu thủ sinh năm 1996 vẫn chưa chính thức cập bến đội ĐKVĐ Serie A.

Theo cổng thông tin UOL của Brazil, Juventus muốn Barcelona giải phóng Arthur càng sớm càng tốt để tiền vệ này có thể bắt đầu chuẩn bị trước mùa giải với CLB Italia vào ngày 24/8 chứ không phải vào tháng 9 như đã thỏa thuận.

Việc cập bến Juventus trong tháng 8 giúp cầu thủ sắp bước sang tuổi 24 này có thời gian làm quen với môi trường mới, đội bóng thành Turin đang hy vọng yêu cầu của mình sẽ được phía đối tác chấp nhận. 

Đêm nay, Barca sẽ có trận tứ kết Champions League với Bayern Munich. Còn với Juventus, họ đã không thể vào vòng đấu này sau khi bị loại bởi Lyon ở vòng 1/8.

Đội hình siêu khủng của Barca khi có thêm Ronaldo và 3 bản hợp đồng chất lượng
Đội hình Barca mùa tới được đánh giá rất cao nếu họ chiêu mộ thành công tiền đạo Ronaldo từ Juventus và thêm 3 bản hợp đồng chất lượng khác.
Tin vắn MU chiều 13/8: Juventus sẵn sàng bán bệnh nhân cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 13/8.
Cực sốc với mức lương của HLV Andrea Pirlo ở Juventus
HLV Andrea Pirlo được bổ nhiệm dẫn dắt Juventus thay Sarri, mức lương của ông trên cương vị là thuyền trưởng của đội bóng thành Turin cũng đã được tiết lộ.
Juventus gửi đề nghị hấp dẫn để chiêu mộ tiền đạo Arsenal
Juventus đang quan tâm đến tiền đạo Lacazette của Arsenal và sẵn sàng gửi lời đề nghị bao gồm tiền và cầu thủ tới sân Emirates để có được chữ ký của ngôi sao...

Lê Hường  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X