Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn đổi bộ đôi ngôi sao lấy Luis Suarez

Chủ Nhật 17/11/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Italia cho biết, các nhà vô địch Serie A 2 mùa giải liên tiếp - Juventus được cho là đã sẵn sàng đem bộ đôi Claudio Marchisio và Leonardo Bonucci ra trao đổi với tiền đạo Luis Suarez bến phía Liverpool.

Arsenal thật sự cần một chân sút đẳng cấp như Suarez.
 

Liverpool đã từng đượng thông tin rằng rất ưa thích bộ đôi Claudio Marchisio và Leonardo Bonucci của Juventus vì vậy ban lãnh đạo đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch lấy hai ngôi sao này làm ‘mồi nhử’ để lối đấy tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez.

Marchisio có giá trị khoảng 25 triệu bảng vào thời điểm hiện tại và đã được rất nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu săn đuổi trong suốt mùa hè vừa qua như Manchester United, trong khi đó thì Bonucci cũng có giá không dưới 15 triệu bảng.

Sau một mùa hè gây nổi sóng trên TTCN khi kiên quyết rời khỏi Anfiel, tuy nhiên hiện tại thì Luis Suarez đang có sự trở lại không thể nào tuyệt vời hơn, mặc dù phải bỏ lỡ 5 vòng đấu tại Premier League so với các đối thủ nhưng tiền đạo 26 tuổi đang là chân sút dẫn đầu danh sách các cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại giải đấu với 8 bàn thắng. Ngoài ra Suarez còn là một đối tác ăn ý với người đồng đội Daniel Sturridge ở mùa giải năm nay.

Trong giai đoạn khởi đầu mùa giải không có Suarez, Liverpool vẫn có được những kết quả rất tốt vì vậy vẫn có lý do để tin rằng HLV Brendan Rodgers sẽ đồng ý để tiền đạo số 1 của mình rời khỏi Anfield mặc dù anh đang là trụ cột vô cùng quan trọng của đội bóng. Nhưng đổi lại Liverpool sẽ tăng cường sức mạnh đáng kể trong chiều sâu đội hình của mình với bộ đôi ngôi sao Claudio Marchisio và Leonardo. Bên cạnh đó thì Daniel Sturridge sẽ vẫn có thể đảm nhiệm tốt vai trò nổ súng của mình nếu như không có Suarez bên cạnh.

Tuy nhiên đây chỉ là một khả năng, vấn đề hiện tại còn phụ thuộc vào cá nhân Luis Suarez, tiền đạo người Uruguay có vẻ như không phải một mẫu cầu thủ trung thành và ban lãnh đạo The Kop vẫn đang lưu ý đến vấn đề này.

Theo Bongda

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X