Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì bạn thân Ronaldo, Juventus sắp gửi đề nghị khó cưỡng đến Real

Thứ Sáu 15/02/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus có thể đổi Alex Sandro lấy Marcelo. Đội bóng Italia đã đưa hậu vệ trái 30 tuổi vào tầm ngắm từ mùa hè năm ngoái và chưa từ bỏ hy vọng.
 

Juventus muốn có Marcelo


Mùa hè năm ngoái, Juventus chi tới 112 triệu Euro tổng cộng để ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Không phụ sự tin cậy, ngôi sao người Bồ Đào Nha mới cán mốc 20 bàn thắng tại Bianconeri. Đây là mùa thứ 13 liên tiếp CR7 đạt tới thành tích này.

Đúng ra trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Juventus còn muốn mua Marcelo. Họ muốn Ronaldo tái hợp người bạn thân đã gắn bó với nhau suốt 9 năm kể từ khi anh rời Man United tới Real năm 2009.

Juventus có thể đổi Alex Sandro lấy Marcelo của Real Madrid hình ảnh

Juventus có thể đổi Alex Sandro lấy Marcelo


Nhưng khi đó, Real không muốn nhả người. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mua sắm không rầm rộ như những năm trước và muốn giữ chân các trụ cột để duy trì tham vọng.
 

Sẽ trở lại vào hè 2019


Tính toán của lãnh đạo Real Madrid có vẻ như đã sai lầm. Bản thân Marcelo cũng muốn theo chân Ronaldo tới Juventus và đánh tiếng muốn ra đi với cấp trên song không được chấp nhận. Miễn cưỡng ở lại, hậu vệ 30 tuổi thể hiện phong độ khá tầm thường.

Dưới thời Santiago Solari, Marcelo đã bị thẳng tay xếp đá dự bị nhiều trận qua. Hướng về tương lai, Real đã lên danh sách một vài cái tên thay thế cựu binh bao gồm Alex Sandro của Juventus.

Và hẳn chủ tịch Florentino Perez của Real sẽ rất vui mừng nếu biết Juventus có thể đổi Alex Sandro lấy Marcelo. Đó là kế hoạch đang được các sếp Bianconeri cân nhắc thực hiện trong mùa hè 2019. Ban đầu, họ dự định chi 45 triệu Euro để mua Marcelo.

Tuy nhiên, bài toán dùng Marcelo hay Sandro nếu thương vụ thành hiện thực không đơn giản. Và phương án đổi ngang giữa hai cầu thủ đã được đưa ra. Nếu lãnh đạo Juventus thực sự gửi đề nghị, giới chuyên môn dự đoán Real sẽ vui lòng chấp thuận.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X