Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn đoạt thêm tài năng trẻ của Man Utd

Thứ Hai 14/10/2013 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ thành Manchester có thể mất tiền vệ Adnan Januzaj khi hợp đồng của cầu thủ người Bỉ sẽ hết hạn vào mùa hè sang năm.

Pogba và Januzaj ngày còn thi đấu ở đội trẻ Man Utd
Pogba và Januzaj ngày còn thi đấu ở đội trẻ Man Utd

Phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây của Januzaj giúp anh lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn, trong đó có đương kim vô địch Serie A Juventus. “Bà đầm già” thành Turin sau khi có được sự phục vụ của Pogba, người chuyển đến từ Old Trafford cách đây hơn một năm, chính thức lên tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi Januzaj.

“Nếu Man Utd lo ngại về một trường hợp tương tự Paul Pogba thì họ đã đúng. Januzaj là một tài năng trẻ đầy hứa hẹn. Cậu ấy có lối chơi thông minh và đầy kỹ thuật. Hợp đồng của Januzaj còn 8 tháng nữa là hết hạn nhưng chưa có dấu hiệu tái ký. Mọi chuyện đều có thể xảy ra”, giám đốc điều hành của Juve, Beppe Marotta cảnh báo đội bóng nước Anh trên Tuttosport hôm 13/10.

Tương lai của Adnan Januzaj tại Man Utd đang được đặt dấu hỏi lớn sau sự ra đi của HLV Alex Ferguson. Bố và cũng là người đại diện của tiền vệ người Bỉ cho biết tiến trình đàm phán ký một hợp đồng mới đã gặp trục trặc khi Sir Alex không còn là thuyền trưởng của “Quỷ đỏ”. Phát biểu trên tờ Belfast Telegraph, ông Dirk de Vriese - bố của Januzaj cho biết, ông sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị và chọn lấy con đường tốt nhất cho con trai mình.

Januzaj đã giao phó toàn bộ vấn đề hợp đồng cho bố. Trả lời tờ Daily Mirror hôm 13/10, cầu thủ nói: "Lúc này tôi chỉ muốn tập trung thi đấu cho Man Utd bởi đây là khoảng thời gian quan trọng nhất trong sự nghiệp".

(Theo Vnexxpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X