Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn đánh bại Chelsea và Real vụ sao khủng Bayern

Thứ Hai 04/06/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Robert Lewandowski của Bayern Munich trong trường hợp Gonzalo Higuain ra đi, đội bóng thành Turin cũng chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Higuain được nhiều đội bóng quan tâm


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gonzalo Higuain thi đấu không quá bùng nổ, anh chỉ ghi được 16 bàn thắng ở Serie A. Mặc dù chơi không quá ấn tượng, song cầu thủ người Argentina vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng.
 
Juventus muốn mua Robert Lewandowski thay Higuain hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Higuain 


Chelsea muốn có Higuain thay Morata, thậm chí họ còn muốn đổi cầu thủ người Tây Ban Nha lấy cựu chân sút của Napoli. HLV Sarri sắp tiếp quản The Blues, ông này muốn tái hợp học trò cũ ở sân Stamford Bridge.

Chelsea chấp nhận dùng 30 triệu euro cộng Morata để đổi lấy sự phục vụ của Higuain. Ngoài The Blues thì PSG cũng là đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1987.
Đội bóng nước Pháp cần sự phục vụ của cầu thủ 31 tuổi để thay thế cho Edison Cavani, người có mâu thuẫn với siêu sao Neymar và đang muốn rời nước Pháp ngay ở Hè 2018.
 

Juventus mua Lewandowski thay Higuain

 

Với việc Higuain không còn duy trì được phong độ quá tốt, không những vậy anh cũng đã 31 tuổi. Juventus sẵn sàng bán chân sút người Argentina nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ cũng đã nhắm được người thay thế.
 
Juventus muốn mua Robert Lewandowski thay Higuain hình ảnh 2

Juventus nhắm Lewandowski thay Higuain


Juventus muốn mua Robert Lewandowski của Bayern Munich trong trường hợp Gonzalo Higuain ra đi, Corriere dello Sport khẳng định đội bóng của Italia cũng chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này.

Robert Lewandowski đang là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid, bởi vậy Juventus muốn chi một số tiền lớn để đánh bại đại diện của Tây Ban Nha trong thương vụ này, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ người Ba Lan một vị trí chính thức. 
4 điểm đến lý tưởng nếu Lewandowski rời Bayern Munich
Rất nhiều đội bóng muốn đưa Robert Lewandowski rời Bayern Munich, dưới đây là 4 bến đỗ lý tưởng trong trường hợp chân sút người Ba Lan chia tay Hùm xám.
Phía Bayern munich khẳng định không bán ngôi sao của mình, bản thân Lewandowski cũng không muốn rời nước Đức. Song rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu vẫn không từ bỏ ý định chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X