Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ông lớn ở châu Âu thèm khát Harry Kane

Thứ Hai 20/04/2020 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello, Juventus là CLB mới nhất nhảy vào cuộc đua giành giật tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Juventus cũng muốn có Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane cách đây không lâu đã khẳng định anh sẽ xem xét khả năng rời Spurs nếu cảm thấy CLB không đủ sức đoạt những danh hiệu lớn, thứ mà anh luôn thèm khát mà chưa được đáp ứng ở Spurs. Ngay lập tức, thông tin này đã biến Kane trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các mặt báo.
Juventus hỏi mua tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Juventus gia nhập cuộc đua giành Harry Kane


Trong đó MU được cho muốn có Harry Kane. Ngoài MU thì Real Madrid cùng hàng loạt tên tuổi khác sẵn sàng trải thảm đỏ mời mọc tiền đạo người Anh nếu Tottenham "bật đèn xanh".

Mới nhất, theo Corriere dello Sport, thì Juventus cũng lăm le thâu tóm cầu thủ sinh năm 1993. HLV Maurizio Sarri đang tính nâng cấp hàng công trong bối cảnh Higuain và Ronaldo đều đã lớn tuổi.

Những mùa giải gần đây, nhờ phong độ ổn định ở Tottenham, Kane chắc chắn có mặt trong danh sách những tay săn bàn tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay dù thường xuyên dính chấn thương nhưng Kane vẫn kịp ghi 17 bàn trên mọi đấu trường

Tuy nhiên, Spurs trong trường hợp buộc phải bán Kane thì tất nhiên sẽ hét giá cực cao, được dự báo không dưới 150 triệu bảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X