Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn có “hạt đậu nhỏ” của Man Utd

Thứ Năm 30/05/2013 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo Tuttosport, Javier Hernandez (Man Utd) sẽ là phương án B của Juventus, trong trường hợp Lão bà không thể có được chữ kí của Gonzalo Higuain (Real Madrid).

Hè 2013, ưu tiên số 1 của Juventus sẽ là chiêu mộ thêm tiền đạo, khi mà trong 2 mùa giải vừa qua, mặc dù liên tiếp lên ngôi ở Serie A, song những chân sút của Lão bà vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng. Có thể thấy, hàng công của Juventus đang thừa lượng, mà thiếu chất. Mùa giải 2012/13, Juventus đã sử dụng đến 7 tiền đạo ở Serie A, nhưng tổng số bàn thắng của những gương mặt này chỉ là 34. Trong đó, người có số pha lập công nhiều nhất là Vucinic, cũng không thể vượt qua con số 10. Ý thức được điều này, ở kì chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Juventus đã nhanh chân hoàn tất bản hợp đồng với Fernando Llorente (Athletic Bilbao). Và đến tháng 7 này, chân sút người Tây Ban Nha sẽ về Turin theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên, để phục vụ cho tham vọng tiến chân ra trời Âu, Lão bà vẫn cần có thêm 1 sự tăng cường chất lượng nữa.



Chicharito khẳng định hiếm có đội bóng nào dẫn bàn M.U mà có thể giành chiến thắng
Chicharito, phương án B của Juventus

Gonzalo Higuain hiện là mục tiêu số 1 của nhà ĐKVĐ Serie A. Phía Real Madrid gần như đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro mà Juventus đưa ra. Tuy nhiên, có vẻ như chân sút người Argentina vẫn đang lưỡng lự về quyết định nên đi hay ở lại. Lo ngại về một thương vụ bất thành, Juventus đã chuẩn bị phương án đề phòng, và Javier Hernandez là cái tên lọt vào tầm ngắm. Được biết, Lão bà còn sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng cho chân sút người Mexico.


2012/13 là một mùa giải mà Chicharito không thường xuyên được đá chính. Sự xuất hiện của Van Persie từ Arsenal khiến hàng công Quỷ đỏ trở nên chật chội, và đó là lý do chính khiến Hernandez không có nhiều cơ hội. Premier League 2012/13, anh mới chỉ có 9 trận ra sân trong đội hình xuất phát. Mùa giải năm sau, Quỷ đỏ sẽ được dẫn dắt bởi 1 HLV mới, ông David Moyes, và liệu một mẫu tiền đạo không tự xoay sở như Chicharito có còn tìm được chỗ đứng ở Old Trafford?


17 triệu bảng là một số tiền không nhỏ. Nếu chấp nhận bán, Man Utd sẽ có thêm kinh phí chuyển nhượng cho những mục tiêu lớn như Marouane Fellaini, Luka Modric hay Cesc Fabregas. Tuy nhiên, như đã nói, thương vụ này chỉ là phương án đề phòng của Juventus, và nó sẽ còn phải phụ thuộc vào việc liệu

Higuain có chấp nhận đến Juventus Arena hay không.

Minh Minh (Theo Tuttosport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X