Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus muốn chiêu mộ sao 50 triệu Euro của Bayern

Thứ Ba 04/04/2017 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus và Bayern Munich là hai đội bóng có mối quan hệ rất tốt, đặc biệt là trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, phía Juve đã quyết định sẽ chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa vào mùa hè năm nay.

Mùa hè vừa qua, Juventus cũng từng chiêu mộ trung vệ Benatia từ Bayern Munich, bởi cầu thủ người Morocco không còn chỗ đứng tại đội bóng chủ sân Allianz Arena. Mọi chuyện diễn ra hết sức suôn sẻ và chóng vánh khi Benatia cập bến Juventus Arena theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. Sau khi đã bán Arturo Vidal và Kingsley Coman cho “Hùm xám” xứ Bavaria ở mùa hè 2015, Juventus kỳ vọng sẽ dễ dàng thương lượng để sở hữu Douglas Costa, với một mức giá phải chăng. Đó là chưa kể cách đây 2 năm, phía Juventus cũng từng đặt đề nghị với Bayern về trường hợp của Costa.

Juventus muon chieu mo sao 50 trieu Euro cua Bayern hinh anh goc
Douglas Costa đang không có vị trí chính thức tại Bayern

Cụ thể, tiền vệ người Brazil đang được định giá tới 50 triệu Euro vào thời điểm hiện tại. Phía Bayern cũng không dễ gì nhả Douglas Costa bởi anh là phương án thay thế hàng đầu trong trường hợp Arjen Robben dính chấn thương. Tuy nhiên Douglas Costa đang bước vào giai đoạn đỉnh cao phong độ và anh sẽ không chấp nhận phải tiếp tục ngồi ghế dự bị ở những trận cầu quan trọng. Tân HLV Carlo Ancelotti không áp dụng chính sách xoay vòng như Pep Guardiola và Robben cùng Ribery vẫn là những phương án hàng đầu. Vì thế Juventus tự tin có thể đề nghị Bayern giảm mức giá chuyển nhượng cho Costa xuống chỉ còn khoảng 30 đến 35 triệu Euro.

Sở dĩ Juventus coi Douglas Costa như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu là bởi anh rất phù hợp trong sơ đồ 4-2-3-1, mà HLV Allegri rất ưa thích. Anh có thể thi đấu tốt ở cả hai cánh, trong khi Juventus lại vừa mất tiền vệ trẻ Marko Pjaca vì chấn thương dài hạn. Đội bóng khổng lồ của nước Đức hiện cũng đang nhắm đến tài năng trẻ Julian Brandt cho mùa hè này. Cầu thủ của Bayer Leverkusen dự định sẽ có thể đảm nhiệm tốt vị trí thay thế cho Robben hay Ribery trong tương lai.

Douglas Costa mới chỉ có 18 trận ra sân tại Bundesliga mùa này, trong đó gần một nửa là từ băng ghế dự bị. Còn tại Champions League, anh cũng có 7 lần ra sân nhưng tới 3 trận đấu không được đá chính ngay từ đầu. Ở tuổi 26, có lẽ cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk sẽ nghĩ đến chuyện trở thành một trụ cột, nếu như anh chuyển tới Juventus.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X