Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện cầu thủ sắp được Juve chiêu mộ để chia lửa với Ronaldo

Thứ Bảy 18/04/2020 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà vô địch Serie A đang có ý định mua sắm Arkadiusz Milik để san sẻ gánh nặng ghi bàn với Ronaldo trên hàng công ở mùa giải tới.

 

Ở mùa giải năm nay, Juve đã không còn cho thấy sức mạnh thống trị tại giải Serie A giống như mọi năm khi bị Lazio bám đuổi quyết liệt với khoảng cách chỉ là 1 điểm. Và một nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là việc hàng công của Bianconeri thi đấu không thực sự như kỳ vọng trong bối cảnh Ronaldo đã bị ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác. 

Juventus muốn chiêu mộ Arkadiusz Milik  hình ảnh
Juve muốn chiêu mộ Arkadiusz Milik từ Napoli

Và để tăng cường sức mạnh tấn công trong mùa giải tới, Juve đang gấp rút tìm kiếm một chân sút có thực lực. Và theo Tuttosport, Arkadiusz Milik chính là một trong những mục tiêu mà 'Bà đầm già' đang nhắm tới bên cạnh các mục tiêu Gabriel Jesus của Man City và tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. 

Milik hiện vẫn là người của Napoli cho tới tận tháng 6/2021, nhưng gần như chắc chắn chân sút người Ba Lan sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc sau khi anh từ chối đặt bút gia hạn hợp đồng với Napoli. Và đây là cơ hội không thể tốt hơn để Juve thuyết phục ngôi sao sinh năm 1994 chuyển tới Turin. 

Theo Gazzetta Dello Sport, Napoli sẽ bán Milik với giá không dưới 40 triệu euro. Ngoài Juve, Tottenham cũng đang rất quan tâm tới thương vụ này. Chứng kiến tiền đạo người Ba Lan duy trì phong độ ổn định, HLV Jose Mourinho đang yêu cầu BLĐ Tottenham đưa về ngôi sao của Napoli nhằm san sẻ gánh nặng ghi bàn với Harry Kane.

Ở chiều ngược lại, Napoli cũng đã tính sẵn phương án thay thế Arkadiusz Milik ở mùa giải mới. Cho tới lúc này, họ đã có trong tay 3 ứng viên sáng giá gồm tiền đạo Luka Jovic, Jean-Filippe Mateta và Andrea Pinamonti.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X