Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tính bán sớm Adrien Rabiot cho được giá?

Chủ Nhật 24/05/2020 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Juventus sẽ chấp nhận bán tiền vệ Adrien Rabiot ở Hè 2020 nếu nhận được số tiền 30 triệu euro.

Juventus muốn sớm thu lãi từ Adrien Rabiot


Tiền vệ người Pháp đã cập bến Juventus vào Hè năm ngoái sau khi hết hạn hợp đồng với PSG đồng nghĩa "Lão bà" chẳng tốn một xu.
 
Juventus chôt giá bán tiền vệ Adrien Rabiot hình ảnh

Juventus muốn 30 triệu euro cho Rabiot


Tuy nhiên tại thành Turin, tiền vệ người Pháp mắc phải nhiều vấn đề nên không thể cạnh tranh được vị trí đá chính ở Juventus. Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng giữa cầu thủ 25 tuổi và HLV Sarri xuất hiện mâu thuẫn rất lớn.

Mới đây, tiền vệ này còn khiến Juventus bực bội khi từ chối lệnh triệu tập trở lại đội bóng nhằm luyện tập cùng đồng đội chuẩn bị cho ngày Serie A khởi tranh trở lại (có thể vào đầu tháng 6 tới).

Bởi thế, hoàn toàn hợp lý khi một số tờ báo ngay lập tức cho rằng Rabiot sẽ sớn bị thanh lý. Tuy mất tích ở Juventus nhưng với những gì đã thể hiện ở PSG, cộng thêm mới 25 tuổi nên tin chắc Rabiot không lo thất nghiệp nếu bị "Bà đầm già" thanh lý.

Hôm qua trang Calciomercato cho hay Juventus định giá tiền vệ này ở mức 30 triệu Euro, tương đối hợp lý. Tuy nhiên trên phương diện của nhà ĐKVĐ Serie A thì họ đã lãi lớn bởi chẳng tốn một xu mua Rabiot. Song nếu thật sự đã chán nản và muốn tống khứ Rabiot thì có lẽ Juventus nên tính chuyện giảm giá. Họ cũng thừa hiểu để càng lâu thì tiền vệ sinh năm 1995 càng xuống giá trừ phi được ra sân thường xuyên và thể hiện được mình. Ngoài ra, phương án cho mượn Rabiot một thời gian cũng là một cách hay.

Còn nhớ hồi tháng 1 vừa qua, Arsenal từng đề cập với Juventus về chuyển nhượng Rabiot, nhưng hai bên không tìm được tiếng nói chung.

Nếu mua lại được Pogba, có bán đi vài cầu thủ cũng chẳng sao
Alessio Tacchinardi, cầu thủ có nhiều năm chơi bóng cho Juventus đã khuyên đội bóng cũ nếu cần thiết thì cần phải bán Aaron Ramsey và Adrien Rabiot để đủ tiên...
Chuyển nhượng Arsenal: Không có Partey thì đổi sang Rabiot
Theo Calciomercato24, Arsenal sẽ chuyển hướng sang tiền vệ Adrien Rabiot của Jventus trong trường hợp không thể thuyết phục Atletico Madrid bán Thomas Partey
Rabiot bác bỏ cáo buộc đình công ở Juventus
Tiền vệ Adrien Rabiot đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc đình công không trở lại Italia hội quân cùng Juventus của giới truyền thông.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X