Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mua tiền đạo "cứng": Ibrahimovic, Higuain vào "chung kết"?

Thứ Hai 06/05/2013 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin của báo chí Italia những ngày qua nhắc đến 4 chân sút mà Juve nhắm để bổ sung cho hàng công gồm Ibrahimovic, Suarez, Jovetic và Higuain.

Zlatan Ibrahimovic, phương án dự phòng của Man City
 

Trong số 4 người này, Higuain và Ibrahimovic nổi lên là hai ứng viên hàng đầu. Trong số các chân sút của Madrid hiện tại, Higuain được đánh giá là có nhiều khả năng ra đi hơn cả. Giá chuyển nhượng của anh được cho là vào khoảng 25 triệu euro.

Thực ra thì Juve muốn lấy lại Ibrahimovic hơn. Calciomercato loan tin chân sút của PSG đang đi tìm nhà ở Turin. Có nhiều cầu thủ, quan chức Juve và cả HLV Conte đều được dẫn lời ngợi ca hoặc đánh giá cao khả năng của Ibrahimovic. Những gì họ phát biểu dĩ nhiên đến tai chân sút Thụy Điển và làm anh “mát lòng mát dạ”. Sau đó Ibra cũng được báo chí dẫn lời nói rằng anh muốn trở lại Italia đá cho Juventus.

Trở ngại lớn nhất và có lẽ là duy nhất của vụ này là mức lương của Ibra khá cao và Juve đang tìm cách thuyết phục anh giảm lương. Với Higuain thì mức lương của anh được cho là “dễ chịu” hơn. Vẫn chưa biết Juve thực sự sẽ lấy ai vì dù sao bây giờ mới chỉ là thời điểm cuối mùa giải.

Nhưng có thể tin rằng khác với những mùa Hè qua, lần này chắc chắn Juve sẽ đầu tư mạnh tay hơn để mang về Turin một tiền đạo chất lượng với mục tiêu là tấn công vào Châu Âu mùa tới. Còn chính xác cuối cùng thì người đó là ai, chúng ta vẫn phải chờ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X