Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mua tiền đạo: Chắc chắn là Jovetic sẽ đến Turin!?

Thứ Ba 28/05/2013 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Công cuộc tìm kiếm tiền đạo chất lượng của Juventus vẫn tiếp tục diễn ra trong sự chờ đợi và sốt suột của các tifosi. Hết cái tên này đến cái tên kia được nhắc đến. Nhưng mãi vẫn không có vụ nào được chính thức hóa. Nhưng nếu những gì báo chí Italia nói là đúng thì có thể lần này sẽ khác.

Tiền đạo Jovetic
Tiền đạo Jovetic

Và tiền đạo được coi là chất lượng đổ bổ xuống Turin dự kiến là Jovetic. Như đã biết, khúc mắc muôn thuở của vụ áp phe này vẫn là vấn đề giá cả. Jovetic không quay lưng lại với Juve và Fiorentina bây giờ cũng không còn nhất quyết ngăn cản anh tới Turin như trước nữa.

Nhưng sở dĩ vụ này cứ nhùng nhằng mãi không dứt điểm được vì Juve chưa thực sự quyết mua Jovetic bằng mọi giá còn Fiorentina thì lúc nào cũng khăng khăng đòi lấy đủ 30 triệu euro. Juve cũng có đưa ra một số đề nghị chuyển nhượng nhưng họ chỉ muốn trả từ 10-15 triệu bằng tiền mặt còn lại là gán người. 

Nhưng lần này thì khác. John Elkann đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch lấy Jovetic còn phía Fiorentina sẵn sàng chấp nhận để Juve đưa Luca Marrone vào như một phần của hợp đồng. HLV Vicenzo Montella được cho là rất thích lối đá của Marrone.  Đây cũng là một trong những cầu thủ Juve đem ra gán cho Fiorentina lúc đầu. Với Marrone được đưa vào như một phần của hợp đồng, Juve còn phải trả khoảng 18 triệu euro tiền mặt.

Đấy dĩ nhiên là số tiền không quá lớn đối với họ và vụ thể trở nên khả thi. Cũng liên quan tới Juventus, Tuttosport nói rằng Juve sẽ bán Mirko Vucinic cho Inter Milan để lấy chỗ và cũng lấy tiền đầu tư cho vụ Higuain. HLV Walter Mazzarri của Inter Milan được cho là rất thích chân sút người Montenegro và nếu Juve muốn bán Vucinic bằng giá 15 triệu euro họ mua anh từ Roma thì không phải là khó.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X