Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mua tiền đạo: Ai là ai?

Thứ Tư 22/08/2012 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tít mù rồi lại vòng quanh. Juve vẫn chưa tiến thêm được bước nào trong công cuộc đi săn tiền đạo của họ. Hướng Llorente có vẻ thực sự bế tắc. 16 triệu euro, Bilbao đương nhiên lắc đầu. 18 triệu euro (+3 triệu euro tùy thành tích thi đấu của Llorente), Bilbao cũng từ chối.

Hướng Dzeko cũng khó khăn vì Man City chỉ sẵn sàng để tiền đạo người Bosnia ra đi nếu họ lấy được Jovetic hay một chân sút tên tuổi nào đó. Nhưng cho tới giờ vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Man City có thể đạt được mục đích của mình.

Juve tính quay lại với phương án Jovetic
Juve tính quay lại với phương án Jovetic

Do cả hai hướng Llorente và Dzeko đều bất ổn nên TGĐ Marotta của Juve đang tính trở lại với vụ Jovetic. Phương án tiếp cận vẫn như cũ. Gán người và trả một khoản tiền. Lần này Quagliarella là cầu thủ bị đem gán còn số tiền Juve chấp nhận trả là bao nhiêu thì báo chí Italia không đưa ra con số nào. Có điều lập trường của Fiorentina trước sau vẫn không thay đổi. Họ cương quyết chỉ xem xét đề nghị mua Jovetic với giá từ 30 triệu euro trở lên.

Trong khi đó thì người đại diện của Jovetic cho hay là cả hai đội bóng thành Milan đều quan tâm tới thân chủ của ông nhưng Quagliarella khẳng định muốn ở lại Juve để giành thêm những chiến thắng mới. Còn 9 ngày TTCN mùa Hè đóng cửa.

Khả năng có thể là Juve chẳng mua được ngôi sao nào và tạm dùng những quân bài hiện có. Khả năng khác là cuối cùng họ vẫn phải bạo chi để lấy về một gương mặt hoàn toàn không mới. Dzeko hay Jovetic chăng?

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X