Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus xác nhận hoàn tất hợp đồng với sao trẻ 20 tuổi

Thứ Hai 01/07/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus xác nhận đã sở hữu Luca Pellegrini từ AS Roma với Leonardo Spinazzola đi theo chiều ngược lại.

Các nhà vô địch Serie A, Juventus mới sở hữu thêm một tân binh là Luca Pellegrini từ AS Roma với giá tổng cộng là 22 triệu Euro.

Hôm qua, Pellegrini đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Juventus. Để có hậu vệ trái 20 tuổi này, phía Bianconeri phải bỏ ra số tiền 22 triệu Euro được trả dần sau 3 năm và Spinazzola di chuyển theo hướng ngược lại.

Luca Pellegrini gia nhập Juventus từ AS Roma với giá 22 triệu Eu hình ảnh

Luca Pellegrini gia nhập Juventus từ AS Roma


Trong nửa sau mùa 2018/19, Pellegrini được Roma đem cho Cagliari mượn. Anh ra sân 12 lần và để lại nhiều ấn tượng. Tại bến đỗ mới Juventus, Pellegrini sẽ cạnh tranh cùng Alex Sandro cho một vị trí đá chính bên hành lang trái.

Trên trường quốc tế, Pellegrini đã có 2 lần chơi cho đội U21. Sao trẻ này được HLV Maurizio Sarri đánh giá cao và nhận thấy nhiều tiềm năng lớn. Trong khi đó, Spinazzola sau nhiều năm được đem cho mượn đã bị Juventus bán đứt.

Sau 7 năm ở thành Turin, cầu thủ đa năng này mới chỉ có cả thảy 10 trận tại Serie A, đều ở mùa cuối của HLV Massimiliano Allegri tại Juve. Tại Roma, Spinazzola sẽ cùng Alessandro Florenzi cạnh tranh một suất bên hành lang phải.

Trước Pellegrini, Juventus cũng mới chính thức có được sự phục vụ của Adrien Rabiot và Aaron Ramsey dưới dạng chuyển nhượng tự do sau khi đáo hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain và Arsenal. Sắp tới, họ sẽ đẩy mạnh thương vụ chiêu mộ trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax.

Nghe đâu, Juve đã đạt được thỏa thuận với tất cả các bên liên quan. Ajax sẽ nhận số tiền chuyển nhượng lên tới 70 triệu Euro trong khi De Ligt được đãi ngộ tới 12 triệu Euro/ mùa.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X