Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một CLB lớn gia nhập cuộc đua giành Chris Smalling

Thứ Ba 19/11/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua trung vệ Smalling của MU, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Juventus gia nhập cuộc đua giành Smalling


Hè năm nay, với sự có mặt của Harry Maguire, cơ hội đá chính của Chris Smalling ở MU gần như là không có. Ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định ra đi qua đó được thi đấu thường xuyên hơn. Sau một thời gian đàm phán Smalling đã quyết định cập bến Roma theo dạng cho mượn 1 năm.
 
Juventus muốn mua trung vệ Smalling ở Hè 2020 hình ảnh

Juventus cũng muốn có Smalling


Hợp đồng giữa hai bên không có điều khoản mua đứt, song Roma hoàn toàn có thể ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Anh nếu đáp ứng số tiền mà MU yêu cầu. Theo những gì tờ Tuttosport tiết lộ, Roma mua đứt Smalling nếu chấp nhận chi 18 triệu bảng, một con số khá khiêm tốn để chính thức sở hữu cựu sao Fulham.

Sau thời gian hòa nhập Chris Smalling đang chơi cực tốt, ngôi sao 30 tuổi đang là trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng thủ đô Italia. Trung vệ của MU càng chơi càng hay, điều đó giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Hai đội bóng thành Milan đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh.

Mới nhất, theo Corriere della Sera, Juventus muốn mua trung vệ Smalling của MU, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Những gì cầu thủ sinh năm 1989 thể hiện khiến HLV Sarri ấn tượng, ông này sẵn sàng chiêu mộ trung vệ của MU.

Với tình hình hiện tại nhiều khả năng MU sẽ bán đứt trung vệ người Anh cho một trong những đội bóng của Italia vào tháng 6 năm 2020, việc có nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ là lý do khiến Quỷ đỏ không cần sự có mặt của Smalling.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X