Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm đồng đội của Ronaldo thay Sami Khedira

Thứ Năm 25/07/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Sami Khedira.

Juventus muốn chiêu mộ Ruben Neves


Mùa giải vừa qua, Sami Khedira thường xuyên dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng không còn duy trì phong độ ấn tượng. Hợp đồng của anh với đội bóng thành Turin chỉ còn thời hạn 12 tháng, họ đang muốn bán cựu sao Real Madrid để đưa về một cái tên mới.
 
Juventus muốn mua Ruben Neves thay Sami Khedira ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus muốn mua Ruben Neves


Một số đội bóng của nước Đức và Tây Ban Nha muốn có Sami Khedira, họ chấp nhận chi 10 triệu euro mua cầu thủ người Đức. Juventus sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn mua cầu thủ 32 tuổi, họ cũng đã nhắm được người thay thế tiền vệ này.

Juventus muốn mua Ruben Neves của Wolves, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1997 như sự thay thế lâu dài cho Sami Khedira. Sky Sport Italia khẳng định Giám đốc Juventus Fabio Paratici đã đến Anh đàm phán chiêu mộ cầu thủ người Bồ.

Ruben Neves chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 là mẫu tiền vệ có khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và sút xa tốt. Anh đang là trụ cột của Wolves, bởi vậy “Bầy sói” đòi một số tiền rất lớn cho ngôi sao của mình.

Wolves muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, chắc chắn số tiền này sẽ khiến Juventus gặp khó bởi họ vừa chi tới 75 triệu euro mua trung vệ De Ligt của Ajax. Không những vậy đội bóng thành Turin còn phải gặp sự cạnh tranh rất lớn.

MU và Tottenham cũng muốn mua Ruben Neves, những đội bóng lớn của nước Anh cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Trong trường hợp không mua được Neves, Juventus sẽ đặt niềm tin vào Rabiot, tân binh đến từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X