Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus nhắm 2 mục tiêu nâng cấp cánh phải

Thứ Bảy 11/11/2017 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo TuttoMercatoWeb, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal hoặc Sergi Roberto của Barca vào tháng 1 tới.

Từ khi Dani Alves đến PSG, Juventus chưa tìm ra được một lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. HLV Massimiliano Allegri liên tục sử dụng Mattia De Sciglio và Stephan Lichtsteiner ở vị trí hậu vệ phải, nhưng cả hai đều không chơi quá xuất sắc. Với việc không có một hậu vệ phải chất lượng, đội bóng thành Turin đang bị mất cân bằng ở hai cánh. Khi mà cánh trái Alex Sandro vẫn đang chơi xuất sắc thì ông Allegri muốn đưa về một hậu vệ phải đẳng cấp.
Juventus mua hau ve Hector Bellerin hinh anh
Bellerin là mục tiêu của Juventus
Theo TuttoMercatoWeb, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal vào tháng 1 tới. Cầu thủ người Tây Ban Nha dù mới 22 tuổi nhưng đang là một trong những hậu vệ phải hay nhất giải Ngoại hạng Anh. Bellerin có khả năng lên công về thủ rất nhịp nhàng. Ngôi sao sinh năm 1995 đã có hơn 100 lần ra sân trong màu áo Arsenal và ghi được 5 bàn thắng dù mới 22 tuổi. Phong độ của cựu sao Barca cũng rất ổn định, anh gần như miễn nhiễm với những chấn thương.
Sếp Juventus xem Inter là đối thủ chính ở cuộc đua vô địch Serie A
Tổng Giám đốc Giuseppe Marotta cho rằng chỉ Inter đủ khả năng đua tranh scudetto với Juventus mùa này.
Juventus rất muốn có hậu vệ Bellerin để nâng cấp hành lang cánh phải, họ có thể chấp nhận chi tới 50 triệu euro cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Ngoài ra, đội bóng thành Turin còn đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 140.000 bảng/tuần và đảm bảo cho anh một vị trí đá chính. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội bóng của Italia sở hữu cầu thủ 22 tuổi. BLĐ Arsenal rất quyết tâm giữ ngôi sao của mình, đấy là chưa kể cầu thủ này còn nhận được sự quan tâm từ Barca và Real Madrid.
Juventus mua hau ve Hector Bellerin hinh anh 2
Sergi Roberto cũng là mục tiêu của Juventus
Trong trường hợp không mua được Hector Bellerin của Arsenal Juventus sẽ chuyển hướng sang Sergi Roberto của Barca. Họ hy vọng rằng sự có mặt của Nelson Semedo sẽ khiến cầu thủ người Tây Ban Nha gặp áp lực về việc cạnh tranh vị trí và chọn cách ra đi, Juventus cũng chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này. Hiện đội bóng thành Turin đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Napoli 1 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X