Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus chi 45 triệu bảng mua sao Chelsea

Thứ Bảy 13/08/2016 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Juventus mua Fabregas với mức giá lên tới 45 triệu bảng, đó là một trong những thông tin chuyển nhượng khiến NHM bất ngờ nhất ngày hôm nay.


Sau khi bán tiền vệ Pogba cho M.U với giá kỷ lục, Juventus đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế. Họ nhắm tới Nemaja Matic của Chelsea. Tuy nhiên, huấn luyện viên Antonio Conte vẫn quyết định giữ lại và tin tưởng sẽ thuyết phục được cầu thủ này ở lại. Trong một động thái mới nhất, The Blues khẳng định sẽ không bán cầu thủ người Serbia với bất cứ giá nào. 
Juventus mua Fabregas cua Chelsea hinh anh
Juventus mua Fabregas với giá 45 triệu bảng
Thất bại trong thương vụ Matic, Juventus chuyển hướng sang mục tiêu khác. Họ tiếp tục ve vãn thêm một ngôi sao của Chelsea, lần này là tiền vệ Cesc Fabregas. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu không quá thành công trong màu áo The Blues. Chính sự sa sút của cựu sao Arsenal là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ sân Stamford Bridge chỉ xếp thứ 10 ở Premier League và không có vé dự cúp châu Âu.
Pedro đánh tiếng muốn rời Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Pedro đã gặp gỡ BLĐ Chelsea để đề đạt nguyện vọng được ra đi.
HLV Conte khẳng định vẫn cần F4 trong kế hoạch của mình. Tuy nhiên, khả năng Juventus mua Fabregas thành công là vẫn còn. Bản thân cầu thủ sinh năm 1987 cũng đang lưỡng lự trong việc chia tay Chelsea. F4 hiểu rằng HLV Conte thích dùng những tiền vệ có sức mạnh, nhưng đây lại là điểm hạn chế của anh. Lo lắng cho tương lai của mình, tuyển thủ người Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng nói lời chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge.
Juventus mua Fabregas cua Chelsea hinh anh 2
Khả năng Cesc Fabregas rời Chelsea là hoàn toàn có thể
Để thuyết phục Chelsea bán Fabregas, phía Juventus chấp nhận chi ra tới 45 triệu bảng. Họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương tới 7 triệu bảng/1 năm để chèo kéo cựu sao Arsenal. Động thái này của đội bóng Serie A sẽ làm tương lai Fabregas bất ổn, nhất là trong bối cảnh thời gian khai màn Premier League mùa giải 2016/17 chỉ còn tính bằng giờ. Chắc chắn lời đề nghị siêu hấp dẫn từ phía Juventus đang khiến anh siêu lòng, có lẽ Chelsea nên tìm kiếm mục tiêu mới ngay từ lúc này bởi sự ra đi của F4 sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đội hình của họ.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X