Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất trọng pháo trước thềm đại chiến AC Milan

Thứ Bảy 09/04/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ HLV Max Allegri, Juventus sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Paulo Dybala trong cuộc đối đầu với AC Milan vì chấn thương.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Max Allegri bên phía Juventus cho biết tiền đạo Paulo Dybala sẽ không thể ra sân trong cuộc đối đầu với AC Milan sắp tới. Nguyên nhân chủ yếu là do cầu thủ người Argentina vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi bị căng cơ đùi.

Dybala chua hoan toan binh phuc chan thuong
Dybala chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Trước đó, Dybala đã gặp phải chấn thương trong trận thắng 4-1 trước Torino hôm 20 tháng Ba vừa qua. Mặc dù chân sút 20 tuổi này đã có thể trở lại tập luyện, tuy nhiên việc để anh ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn là quá mạo hiểm.

 

“Dybala sẽ không tới đó. Điều đó là không cần thiết bởi chúng tôi đã có Mandzukic và Morata. Dybala hiện tại đã hồi phục thêm nhiều. Cậu ấy sẽ sớm trở lại và sẵn sàng cho giai đoạn nước rút.”, Allegri chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng không quên dành những lời có cánh cho đội bóng cũ của mình. Ông là HLV của AC Milan trước khi nhậm chức ở Juventus và đã giúp CLB giành Scudetto mùa giải 2010-2011.

“Đội bóng sở hữu những cá nhân có kỹ thuật tuyệt vời. Milan là một tập thể mạnh. Họ đã vào đến chung kết Coppa Italia và đang chiến đấu giành vé đi Châu Âu. Đó là những màn trình diễn tuyệt vời.”

Thời gian vừa qua, Allegri cũng từng được liên hệ chuyển đến dẫn dắt Chelsea, tuy nhiên sau đó người được bổ nhiệm là cựu thuyền trưởng Juventus, ông Antonio Conte.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X