Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất Cristiano Ronaldo ở thời điểm quan trọng

Thứ Bảy 17/04/2021 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Pirlo xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong trận đấu với Atalanta ở Serie A vì chấn thương.

Ronaldo vắng mặt trước Atalanta


Tại vòng 31 Serie A, Juventus sẽ hành quân đến sân Atleti Azzurri d'Italia để đụng độ Atalanta. Đội bóng thành Turin đang xếp thứ 3 trên BXH, chỉ hơn Atalanta có 1 điểm. Juventus hiện kém đội đầu bảng Inter Milan 12 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại.
 
Ronaldo vắng mặt trước Atalanta vì chấn thương

Ronaldo vắng mặt trước Atalanta vì chấn thương


Để nuôi hy vọng tiếp tục bám đuổi đội bóng thành Milan, Juventus buộc phải giành 3 điể trước Atalanta. 6 trận gần nhất giữa hai đội, “Bà đầm già” chỉ giành có 1 chiến thắng. NHM Juventus sợ rằng một thất bại có thể khiến họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4.

Trước trận đấu, “Lão phu nhân” gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Andrea Pirlo đã xác nhận rằng: “Tiền đạo Cristiano Ronaldo có dấu hiệu bị đau nhẹ và không thể cùng các đồng đội di chuyển đến sân của Atalanta”.

“Cậu ấy đã phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến thể trạng của Ronaldo. Cậu ấy đã phải chơi đến 3 trận khi tập trung cùng ĐTQG. Việc thi đấu quá nhiều đã khiến cậu ấy dễ gặp chấn thương. Hãy xem điều gì đã xảy ra với Lewandowski."

“Tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại thi đấu vào tuần tới. Cậu ấy là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình của Juventus. Chúng tôi được an ủi phần nào khi Paulo Dybala đang sung sức, cậu ấy sẽ ra sân ngay từ đầu trước Atalanta. Tôi rất vui khi cậu ấy đã ghi bàn trở lại. Hy vọng cậu ấy sẽ bùng nổ ở giai đoạn cuối mùa giải”.
Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”Pepe: “Tôi nghĩ Ronaldo đang hạnh phúc ở Juventus”
Đồng đội cũ tại Real Madrid, Pepe cảm thấy Cristiano Ronaldo đang rất hạnh phúc ở Juventus bất chấp những đồn đoán về tương lai.
Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020Trọng tài khiến Ronaldo ném băng đội trưởng bị loại khỏi Euro 2020
Mario Diks, trợ lý trọng tài phủ nhận bàn thắng của Ronaldo trước Serbia, đã bị loại khỏi tổ trọng tài Hà Lan tham dự Euro 2020.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy RonaldoĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4: MU sẵn sàng đổi Pogba lấy Ronaldo
MU đổi Pogba lấy Ronaldo, PSG nhắm Sancho nếu Mbappe từ chối gia hạn hợp đồng là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 13/4.
TIN BÓNG ĐÁ 13/4: Huyền thoại MU chê Fred dù ghi bàn, Rõ lý do Ronaldo ném áo đấuTIN BÓNG ĐÁ 13/4: Huyền thoại MU chê Fred dù ghi bàn, Rõ lý do Ronaldo ném áo đấu
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 13/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Đồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano RonaldoĐồng đội tiết lộ hành động xấu xí của Cristiano Ronaldo
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ném áo của Juventus sau trận thắng Genoa, tiền vệ Rodrigo Bentancur của đội bóng thành Turin mới đây đã lý giải hành động của CR7.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X