Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất Chiellini ba tuần vì chấn thương bắp đùi

Thứ Ba 05/04/2016 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ vừa mới trở lại sau một thời gian dưỡng thương, tuy nhiên trung vệ Giorgio Chiellini sẽ phải ngồi ngoài thêm ba tuần nữa sau khi mới dính chấn thương bắp đùi.

Ở trận thắng 1-0 trước Empoli cuối tuần qua, Chiellini đã ra sân thi đấu trở lại sau một thời gian dài vật lộn với chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu khi bị đau nhẹ và buộc phải ra nghỉ trong hiệp hai.

Juventus mat Chiellini ba tuan vi chan thuong bap dui hinh anh
Chiellini tiếp tục ngồi ngoài thêm ba tuần

Theo chẩn đoán của các bác sỹ, tuyển thủ người Italia đã dính phải chấn thương bắp đùi phải và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất ba tuần. Nhiều khả năng Chiellini sẽ bỏ lỡ các trận đấu với những đối thủ là AC Milan, Palermo, Lazio và Fiorentina. Với tình hình nhân sự như hiện tại, nhiều khả năng trung vệ trẻ Daniele Rugani sẽ tiếp tục được tin dùng bên cạnh các đàn anh là Andrea Bazagli và Leonardo Bonucci.

Trước đó, sự vắng mặt của Chiellini cũng đã gây tổn thất lực lượng cho Juventus ở Champions League. Đội bóng Italia đã không có được những nhân sự tốt nhất khi phải đối đầu với Bayern Munich và đành chịu thất bại đầy đáng tiếc.

Trong khi đó ở Serie A, với việc Napoli thất thủ trên sân Udinese, Juventus đã nới rộng khoảng cách giữa hai đội lên thành 6 điểm. Trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 7 vòng, nếu Bà Đầm Già duy trì được sự ổn định như hiện tại, nhiều khả năng chức vô địch sẽ lại tiếp tục về với sân Juventus Stadium thêm một lần nữa.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X