Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng về tương lai Ronaldo

Thứ Ba 15/10/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa được Juventus quyết định, theo đó đội bóng thành Turin sẽ không để CR7 ra đi trước năm 2021.

Ronaldo sẽ gắn bó lâu dài với Juventus


Hè năm ngoái, Juventus đã khiến tất cả phải bất ngờ khi chi 105 triệu euro mua tiền đạo Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Mục tiêu của đội bóng thành Turin trong thương vụ này chính là hiện thực hóa giấc mơ vô địch Champions League.
 
Tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo được Juventus quyết định hình ảnh

Ronaldo sẽ gắn bó với Juventus ít nhất đến năm 2021


Mùa giải vừa qua, Ronaldo đã chơi khá tốt, anh có 28 pha lập công và 10 pha kiến tạo trên mọi mặt trận, song anh không thể giúp Juventus vô địch giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Dù đã lớn tuổi nhưng CR7 vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Ronaldo vừa cán mốc 700 bàn sau bàn thắng vào lưới Ukraine ở vòng loại Euro 2020, anh đã trở thành cầu thủ thứ 6 trong lịch sử bóng đá chạm mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp. Mặc dù Ronaldo vẫn đang chơi rất tốt, song một số nguồn tin cho rằng anh sẽ không gắn bó với Juventus hết 3 năm hợp đồng.

Nếu Juventus không thể vô địch Champions League mùa này, họ có thể để Ronaldo ra đi. Lý do là bởi mức lương quá cao mà CR7 đang hưởng, cùng với đó là việc anh sẽ bước sang tuổi 35 vào năm tới.

Trong một diễn biến mới nhất, tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa được Juventus quyết định, theo đó đội bóng thành Turin sẽ không để CR7 ra đi trước năm 2021. Giám đốc thể thao Fabio Paratici khẳng định.

“Juventus cảm thấy hạnh phúc khi có được chữ ký của Ronaldo, chúng tôi đang rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng đã ký với cậu ấy. Ronaldo sẽ ở lại Juventus ít nhất đến năm 2021.”

Mới đây, Ronaldo nói về bàn thắng 700 trong sự nghiệp, anh khẳng định mình không đi tìm kỷ lục mà những kỷ lục tự tìm đến với anh.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X