Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Paulo Dybala chắc chắn tiếp tục gắn bó với Juventus

Thứ Hai 04/05/2020 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai tiền đạo Paulo Dybala, Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus đã phải lên tiếng khẳng định cầu thủ này sẽ chẳng đi đâu cả.

Juventus muốn giữ Dybala càng lâu càng tốt


Cũng như mọi đội bóng khác trên khắp châu Âu, Juventus đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính do ảnh hưởng của Covid-19. Đội bóng thành Turin đã phải đề nghị các cầu thủ phải giảm lương, thậm chí nhiều nguồn tin cho rằng Juventus đang tính đến việc bán đi một vài ngôi sao trong đội hình.
Juventus lên tiếng về tương lai tiền đạo Paulo Dybala hình ảnh

Juventus lên tiếng về tương lai Dybala


Trong đó, tiền đạo Paulo Dybala được đồn đoán có thể rời Juventus ở Hè 2020. Tuy nhiên, giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus vừa lên tiếng phủ nhận tất cả:

"Trong 2 tháng qua, mọi thứ diễn ra rất khó khăn. Juventus không thể chờ đợi lâu hơn nữa và rất mong bóng đá sẽ sớm diễn ra trở lại. Tuy nhiên, chúng tôi hiểu phải tôn trọng các quy tắc.

"Hiện tại chúng tôi đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với một vài cầu thủ, trong đó có Paulo Dybala. Cách đây hơn 1 tháng, chúng tôi đã ngồi lại với cậu ấy để đàm phán về một bản giao kèo mới, nhưng dịch Covid-19 khiến quá trình này tạm thời bị gián đoạn".

"Dybala đang trải qua giai đoạn khó khăn (bản thân Dybala cũng đã nhiễm virus corona - PV) và thật may mắn khi cậu ấy đang dần bình phục. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại Juventus càng lâu càng tốt. Cậu ấy cũng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và tôi nghĩ một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua".

Fabio Paratici cũng nói về Pogba và khẳng định khả năng đại diện của Serie A mua lại cầu thủ người Pháp gần như không thể xảy ra ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X