Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus bác bỏ thông tin muốn bán Alex Sandro

Thứ Năm 14/05/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của nhà ĐKVĐ Serie A lên tiếng xác nhận đội bóng Italia không hề có kế hoạch chia tay cầu thủ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Juventus đảm bảo tương lai cho Alex Sandro


Vài năm gần đây, Alex Sandro luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái ở Juventus nhờ khả năng công - thủ toàn diện và phong độ ổn định.
 
Juventus lên tiếng về tương lai hậu vệ Alex Sandro hình ảnh

Juventus lên tiếng về tương lai Alex Sandro


Tuy nhiên dạo gần đây có thông tin cho rằng HLV Sarri đang tính đưa về Emerson, hậu vệ trái từng làm việc với ông ở Chelsea đồng nghĩa tương lai của Alex Sandro bị đặt dấu hỏi.

Song ngày hôm nay, đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của "Lão bà" lên tiếng đập tan tin đồn thiếu căn cứ:

"Trong những năm qua Sandro là cầu thủ quan trọng của Juventus. Đó là điều quá rõ ràng. Cậu ấy hiện vẫn là lựa chọn số 1 của CLB ở vị trí hậu vệ trái và vẫn đang duy trì phong độ tốt. Cậu ấy cũng chẳng có khúc mắc gì với HLV Sarri và bản thân cũng không hề có ý định ra đi".

"Chúng tôi chưa khi nào có ý định bán Sandro cả dù rằng Juventus từng nhận được một vài lời đề nghị cho cậu ấy nhưng chúng tôi đều từ chối. Tương lai của Sandro là ở Juventus. Chắc chắn chúng tôi sẽ không để cậu ấy rời đi trong tương lai gần".

Alex Sandro tới Juventus từ Porto vào năm 2015. Ngôi sao 29 tuổi cùng "Bà đầm già" 4 lần vô địch Serie A và 3 lần đăng quang ở cúp QG Italia.

Juventus muốn trao đổi cầu thủ với Chelsea
Theo Tuttosport, Juventus đang đề nghị Chelsea thực hiện vụ hoán đổi: hậu vệ trái Emerson tới thành Turin và Alex Sandro đi theo chiều ngược lại.
Juventus có câu trả lời cho MU và PSG vụ Alex Sandro
Juventus lên tiếng về tương lai Alex Sandro, đội bóng thành Turin đã có câu trả lời cho PSG và M.U vụ ngôi sao sinh năm 1991.
Juventus dùng 2 sao khủng đổi lấy sự phục vụ của Pogba
Juventus muốn mua lại tiền vệ Pogba từ MU. Theo tờ The Sun, đội bóng của Italia chấp nhận đổi Paulo Dybala và Alex Sandro lấy cầu thủ người Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X