Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Juventus không có khả năng chiêu mộ được Paul Pogba"

Thứ Hai 04/05/2020 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus tuyên bố rằng đội bóng thành Turin không đủ sức mua lại tiền vệ Paul Pogba từ MU.

Juventus rất khó tái hợp với Pogba


Kể từ sau khi bán tiền vệ Paul Pogba cho MU vào năm 2016, Juventus vẫn luôn tìm cách đưa cầu thủ người Pháp quay về Turin. Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 và thời gian qua, truyền thông Italia đã nhắc đến việc đội ĐKVĐ Serie A lên kế hoạch mua lại Pogba.
 
Juventus lên tiếng về tương lai tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba khi còn khoác áo Juventus


Trước những tin đồn liên quan đến việc này, đích thân Giám đốc thể thao Fabio Paratici của đội bóng thành Turin đã lên tiếng:

"Pogba là 1 cầu thủ tuyệt vời và có một khoảng thời gian thi đấu thành công ở Juventus. Tuy nhiên, hiện tại cậu ấy đang là người của MU. Phải thừa nhận rằng với tình hình tài chính của các đội bóng ở thời điểm hiện tại, chi ra một số tiền lớn mua Pogba gần như là không thể".

"Phương án trao đổi cầu thủ có thể xảy ra, nhưng tôi nghĩ cậu ấy khó có thể tìm được 1 đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức thu nhập rất cao mà Pogba mong muốn".

Fabio Paratici cũng chia sẻ thêm về tương lai tiền đạo Cristiano Ronaldo: "Thật nực cười khi cho rằng chúng tôi sẽ bán Ronaldo ở Hè 2020. Cậu ấy hoàn toàn khác biệt so với phần còn lại. Cậu ấy đang sở hữu thương hiệu giúp doanh thu của Juventus tăng theo cấp số nhân. Chúng tôi muốn Ronaldo ở lại CLB càng lâu càng tốt".
Cựu sao Man United tin Pogba đã bị chỉ trích vô lý
Theo Matteo Darmian, Paul Pogba đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích vô lý trong giai đoạn thứ 2 chơi cho Manchester United.
Pogba chỉ ra sao hài hước nhất MU, không phải Lingard
Trong thời gian bóng đá tạm nghỉ vì Covid-19 bùng phát, tiền vệ Paul Pogba đang nóng lòng chờ ngày tái xuất sân cỏ.
Rooney tiếc nuối cho cựu thần đồng không bao giờ lớn của MU
Wayne Rooney tin rằng cựu tiền vệ của Manchester United, Ravel Morrison từng có tiềm năng tốt hơn cả Paul Pogba.
Paul Pogba mới quyết định sống an phận thủ thường
Chủ tịch Nicolas Holveck của CLB Rennes cho hay tiền vệ Eduardo Camavinga, người được ví như Paul Pogba mới chưa hề nghĩ đến chuyện ra đi, tìm kiếm bến đỗ mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X