Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng về khả năng bán Dybala cho MU

Thứ Hai 29/07/2019 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019, phía Juventus cũng đã chính thức có câu trả lời cho Quỷ đỏ về thương vụ này.

Juventus có câu trả lời cho MU vụ Dybala


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang nỗ lực ký hợp đồng với một cầu thủ tấn công đẳng cấp, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của Paulo Dybala và muốn đưa anh về sân Old Trafford. MU chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1993.
MU muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

Juventus không bán Paulo Dybala ở Hè 2019


Khả năng MU sở hữu tiền đạo 26 tuổi là không hề nhỏ. Theo đó Dybala đang tỏ ra bất mãn khi phải sống dưới cái bóng của Ronaldo ở Juventus, anh sẵn sàng ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Ngoài việc chi một số tiền lớn, MU còn đáp ứng mức lương 250.000 bảng/tuần cho Dybala.

MU muốn mua Paulo Dybala ở Hè 2019, phía Juventus cũng đã chính thức có câu trả lời cho Quỷ đỏ về thương vụ này. Sky Italia tuyên bố đội bóng thành Turin sẽ giữ chân Dybala bằng mọi giá, họ sẽ không nhả cầu thủ người Argentina cho Man đỏ.

HLV Sarri vẫn cần Dybala trong kế hoạch của mình, cựu HLV Chelsea cũng tự tin vào khả năng khai thác tối đa khả năng của tiền đạo này. Cũng theo báo chí Italia, Dybala từ chối MU ở Hè 2019, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Champions League và sẽ không cập bến Old Trafford trong thời gian còn lại ở Hè năm nay.

Tính tới thời điểm hiện tại, MU mới có Daniel James và Aaron Wan-Bissaka ở Hè 2019, Quỷ đỏ đang nỗ lực đưa về thêm những tân binh. Tuy nhiên, quá trình đàm phán đang gặp rất nhiều khó khăn.

Những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong thời gian còn lại ở Hè 2019 là trung vệ Harry Maguire của Leicester, tiền vệ trung tâm Longstaff của Newcastle hay tiền vệ tấn công Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Video

Xem thêm
top-arrow
X