Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên tiếng chặt đứt tham vọng của Real Madrid

Thứ Năm 29/05/2014 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trước việc Real Madrid ngòm ngó ngôi sao của mình, Juventus đã lên tiếng khẳng định lập trường chắc chắn rằng sẽ không để bị các đại gia tại châu Âu "hút máu".

Nhờ công xây dựng của HLV Antonio Conte, Juventus đang trở thành bá chủ của Serie A với ba mùa liên tiếp giành scudetto. Tuy nhiên, Bianconeri lại không gây được nhiều ấn tượng khi tiến ra đấu trường Champions League.

Vidal và Pogba đang chơi rất hay tại Serie A
Vidal và Pogba đang chơi rất hay tại Serie A

Vì vậy, nhiều ông lớn tại châu Âu đang nhân cơ hội đó ve vãn các cầu thủ trụ cột của Juve, với lời hứa sẽ giúp họ đạt được giấc mơ chinh phục châu Âu. Điển hình nhất là việc Real Madrid đang theo dõi sát sao Arturo Vidal, còn Paris Saint Germain và Chelsea bày tỏ quan điểm muốn có Paul Pogba.

Trước tình hình đó, Chủ tịch Giuseppe Marotta đã bày tỏ lập trường quan điểm cứng rắn của Juventus:" Real Madrid bày tỏ sự quan tâm với Vidal, nhưng chưa có lời đề nghị chính thức nào cả. Chúng tôi sẽ quyết giữ chân cầu thủ của mình, cho đến khi nào họ không còn muốn ở lại nữa.

Tôi cũng chắc chắn rằng Pogba sẽ sớm gia hạn hợp đồng".

Tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng, CT Marotta thừa nhận Juventus đang quan tâm đến Alexis Sanchez của Barcelona, nhưng bác bỏ khả năng chiêu mộ Drogba:" Chúng tôi thực sự thích Alexis nhưng vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.

Drogba sẽ là cầu thủ tự do và chúng tôi hoàn toàn có thể liên hệ với anh ấy. Nhưng rõ ràng, Drogba không nằm trong những mục tiêu được quan tâm của chúng tôi".

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X