Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch táo bạo: Juan Mata, Dani Alves và Dzeko

Chủ Nhật 07/09/2014 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhằm thực hiện mục tiêu vô địch Champions League sau khi đã thống trị Serie A, Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp lực lượng một cách mạnh mẽ trong tháng 1/2015.

Vô địch Serie A ba mùa liên tiếp, Juventus lúc này dường như không có đối thủ tại đấu trường trong nước. Tuy nhiên khi bước ra sân chơi Champions League, "bà đầm già" dường như không bắt kịp được nhịp độ thi đấu của những ông lớn hàng đầu châu Âu.

juan mata
Juan Mata đang là mục tiêu hàng đầu của Juventus

Điều đó thể hiện qua việc Juventus liên tục thất bại ở đấu trường châu Âu thời gian gần đây. Vì vậy, đội bóng thành Turin đang lên kế hoạch tăng cường sức mạnh đội hình, đặc biệt là hàng công với ba cái tên đều thuộc dạng "có số má" được đưa vào danh sách chuyển nhượng.

Đầu tiên là Juan Mata, cầu thủ đang có nguy cơ mất vị trí tại Manchester United. Sự hiện diện của Di Maria và Falcao đang khiến cơ hội được ra sân của Juan Mata bị giảm đi đáng kể. Vì vậy, Juventus đang sẵn sàng vào cuộc nếu thấy Mata có dấu hiệu bị thất sủng.

Tiếp theo đó, Juventus tiếp tục theo đuổi Edin Dzeko của Manchester City. Khả năng thành công của thương vụ này không cao khi Man City vừa đẩy Negredo sang Valencia trong mùa hè vừa rồi. Đó là chưa kể đến việc Dzeko vẫn đang hạnh phúc tại sân Etihad sau một mùa giải thành công.

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Dani Alves. Mặc dù quan tâm đến hậu vệ phải 31 tuổi này nhưng Juventus khẳng định Alves sẽ phải giảm lương nếu muốn tới Turin thi đấu. Mức lương hiện tại của Alves là 6 triệu euro/ năm.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X