Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch “đánh úp” sao Liverpool

Thứ Ba 29/08/2017 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus dự kiến sẽ quay trở lại thương vụ chiêu mộ Emre Can vào tháng 1 năm sau.


Kể từ khi chuyển tới Liverpool từ Bayer Leverkusen với giá gần 10 triệu bảng cách đây 3 năm, Emre Can luôn là mắt xích quan trọng dưới thời các HLV Brendan Rodgers hay Jurgen Klopp. Dù được giao nhiệm vụ đá tiền vệ trung tâm, trung vệ hay hậu vệ cánh, cầu thủ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ vẫn làm ít nhất là tròn vai.

Nhưng khi mà Liverpool vẫn đang vô duyên với những danh hiệu, Emre Can đã bắt đầu nghĩ về một bến đỗ mới. Chẳng phải ngẫu nhiên mà dù hợp đồng hiện tại chỉ còn 1 năm là đáo hạn song anh chàng sinh năm 1994 vẫn chưa có ý định sẽ mở rộng nó. Biết được điều đó, Juventus đã cố gắng liên hệ để có Can trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

Juventus len ke hoach danh up sao Liverpool hinh anh
Juventus muốn có Emre Can ngay đầu năm sau

Tuy nhiên, phía Liverpool không có ý định chia tay Emre Can và giữ anh lại phục vụ trong mùa này. Nhưng điều đó không làm giảm đi mong muốn sớm có tiền vệ 23 tuổi của Juventus. Ông lớn bóng đá Italia đã liên hệ với người đại diện của Can và đạt được những thỏa thuận cá nhân với anh. Muộn nhất là tới hè sang năm, tuyển thủ Đức sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo của Juve.

Dù vậy, lãnh đạo Juventus muốn đẩy nhanh tiến độ hơn nữa. Một là họ không muốn chuyện Emre Can “lật kèo” xảy ra. Hai là họ muốn anh sớm gia nhập để làm quen dần với môi trường bóng đá Italia. Đó là những lý do phía Juventus dự định sẽ quay lại đàm phán với Liverpool vào đầu năm sau, khi hợp đồng của Can hiện tại chỉ còn 6 tháng là kết thúc.

Juventus từ lâu đã nổi tiếng là chuyên gia xử lý những thương vụ với các cầu thủ gần hết hợp đồng. Chẳng nói đâu xa, ngày hè này thôi họ cũng đã mang về những Mattia De Sciglio và Blaise Matuidi, những người trước đó chỉ còn giao kèo 1 năm với Milan và PSG. Giám đốc điều hành Beppe Marotta của Juve cũng mới khẳng định họ chưa từ bỏ mong muốn có Can thật sớm.

“Liverpool đang khá cương quyết với trường hợp của Emre Can”, tờ Talksport trích lời ông. “Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào tháng 6 năm sau. Chúng tôi sẽ có thể thương lượng với Can từ tháng 1 tới và không giấu giếm thực tế là chúng tôi thích anh ấy. Nhưng hiện anh vẫn là cầu thủ của Liverpool và chúng tôi chỉ có thể chiêm ngưỡng anh từ xa.”


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X