Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lên kế hoạch "giải cứu" Oscar khỏi Chelsea

Thứ Hai 01/08/2016 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - JuventusInter Milan đang lên kế hoạch đưa Oscar tới Serie A khi tiền vệ người Brazil khó lòng được HLV Antonio Conte trọng dụng tại Chelsea.

Tiền vệ Oscar đang đứng trước tương lai bất định tại Chelsea dưới thời HLV Antonio Conte. Cầu thủ người Brazil chỉ thích hợp trong vai trò hộ công trong khi với sơ đồ 4-2-4 mà Conte thử nghiệm tại Chelsea, Oscar trở thành một trong những cầu thủ khó sắp xếp vị trí nhất của The Blues.
Oscar sa sut hinh anh
Đã đến lúc Oscar nên rời Chelsea.

Hơn nữa, Oscar cũng có dấu hiệu xuống phong độ. Trong bốn mùa khoác áo Chelsea, số trận được ra sân của tiền vệ 24 tuổi này đang giảm dần qua mỗi năm từ 67, 47, 41 và mùa trước chỉ còn 38 trận ra sân ở mọi đấu trường.
Trước viễn cảnh tương lai không mấy tươi sáng của Oscar tại Chelsea, Juventus và Inter Milan đều ngỏ ý muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil theo tiết lộ từ Mirror UK. Tuy nhiên, cả hai CLB đến từ Serie A đều chưa đưa ra lời đề nghị chính thức.
HLV Antonio Conte đang có kế hoạch phá vỡ tầm ảnh hưởng của nhóm cầu thủ gốc Brazil trong phòng thay đồ của Chelsea. Pato sớm ra đi sau khi hết hạn hợp đồng mượn, Diego Costa cũng đang bị cân nhắc bán, Oscar cũng đứng trước tương lai bất định. Chỉ có duy nhất Willian được HLV Conte đánh giá là phù hợp với triết lý thi đấu khoa học, kỷ luật của ông.

N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X