Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Khủng hoảng kinh tế do Covid-19, Juventus lên kế hoạch bán Ronaldo

Thứ Ba 31/03/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh đất nước Italia đang trong cơn khủng hoảng trầm trọng do đại dịch Covid-19 gây nên, CLB Juventus đang có kế hoạch bán ngôi sao Cristiano Ronaldo để giảm quỹ lương, đồng thời thu về một khoản tiền không nhỏ.

Dịch bệnh Covid-19 càn quét qua Italia đang gây ra một tình cảnh vô cùng thê lương tại đất nước Nam Âu này. Theo thống kê đã có gần 100 nghìn ca nhiễm với trên 1 vạn người tử vong do dịch bệnh.

Lúc này, tất cả mọi hoạt động tại Italia đều đình trệ. Nhà máy, trường học đóng cửa, kinh tế lâm vào suy thoái. Điều này đã ảnh hưởng tới mọi mặt của cuộc sống tại Italia và bóng đá cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

Juventus lên kế hoạch bán Ronaldo  hình ảnh
Ronaldo có thể bị CLB Juventus bán trong hè tới do những khó khăn về tài chính

Và mới đây, tờ Il Massaggero cho biết CLB Juventus đang có ý định sẽ bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè tới cho đội bóng nào cần tới siêu sao người Bồ Đào Nha.

Ưu tiên của Juve lúc này là đảm bảo sự cân bằng tài chính. Và khi nguồn thu không có do đại dịch, họ đang gặp áp lực rất lớn trong việc trả lương cầu thủ. Vì thế việc trả mức lương 20 triệu euro/mùa cho CR7 được cho là khó duy trì với nhà ĐKVĐ Serie A lúc này.

Nếu bán Ronaldo, Juve không chỉ thu hẹp quỹ lương mà họ sẽ thu về một khoản không hề nhỏ từ cựu ngôi sao MU và Real Madrid. Theo Il Messaggero, Juventus có thể bán Ronaldo với giá khoảng 80 triệu USD. PSG được cho là đối tác lý tưởng, vì CLB Pháp không thiếu tiền và sẽ cần người thay thế Neymar - siêu sao muốn trở lại Barca.

Ronaldo đã bước vào năm thứ hai chơi cho Juventus. Anh ghi được 21 bàn thắng tại Serie A mùa này. Đây là thành tích ngang bằng với mùa 2018/19. Chân sút 35 tuổi hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với 'Bà đầm già'.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X