Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lật kèo không muốn bán Paul Pogba

Thứ Tư 17/06/2015 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định đội bóng không muốn bán Paul Pogba và bản thân tiền vệ người Pháp cũng không muốn rời đội bóng.

Paul Pogba đang là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Do đó, không quá khó hiểu khi tiền vệ người Pháp được nhiều ông lớn theo đuổi.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới đây, tổng giám đốc Giuseppe Marotta khẳng định, Juventus sẽ không bán Paul Pogba và bản thân tiền vệ người Pháp cũng không muốn rời câu lạc bộ.

“Tôi xin nhắc lại, chúng tôi không muốn bán Paul Pogba và cậu ấy cũng cho biết trong ngày hôm nay rằng không muốn rời đội bóng” – tổng giám đốc Giuseppe Marotta cho biết.

Juventus lat keo khong muon ban Paul Pogba hinh anh
Juventus sẽ không bán Pogba

“Paul Pogba được một số đội bóng khác muốn mua, nhưng chúng tôi không thương lượng với bất cứ đội bóng nào vì chúng tôi coi cậu ấy là chiến lược trong dự án của chúng tôi” - Giuseppe Marotta nói thêm.

Tiền vệ Paul Pogba không có sẵn trên thị trường chuyển nhượng nó sẽ chỉ diễn ra nếu cậu ấy muốn rời đội bóng. Trong tương lai, nếu cậu ấy muốn rời đội bóng thì chúng tôi sẽ xem xét” – tổng giám đốc Giuseppe Marotta chốt lại.

Paul Pogba đầu quân cho Juventus ở mùa Hè 2012 từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ đó tới nay, tiền vệ người Pháp đã thi đấu rất trưởng thành, trở thành nhân tố không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của “Bà đầm già”.

Tính đến thời điểm này, Paul Pogba đã ra sân 129 trận ghi được 24 bàn thắng cho Juventus. Trong khoảng thời gian khoác áo đội chủ sân Juventus Arena, Paul Pogba đã giành được 6 danh hiệu, trong đó có 3 chức vô địch Serie A, 1 Copa Italia, 2 Siêu cúp Italia.

Hiện tại, theo tin chuyển nhượng mùa hè 2015 mới nhất, Pogba đang được Barca đặc biệt là PSG theo đuổi nhiệt tình. Thậm chí, đội bóng nước Pháp sẵn sàng chi đậm và trả mức lương 12 triệu euro/mùa để có chữ ký của tiền vệ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2014./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X