Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lập kỷ lục về số trận giữ sạch lưới

Chủ Nhật 29/09/2024 01:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Genoa vs Juventus đã khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về đội khách, như vậy là thầy trò Motta vẫn chưa nhận bàn thua nào ở Serie A mùa này.

Tại vòng 6 Serie A 2024/25, Juventus làm khách trên sân của Genoa. Được đánh giá cao hơn, đội bóng thành Turin đã chơi chủ động, họ kiểm soát gần 70% bóng, dứt điểm gần gấp đôi đối thủ và giành chiến thắng chung cuộc 3-0.

Dusan Vlahovic là cầu thủ xuất sắc nhất trận, anh tỏa sáng với một cú đúp. Francisco Conceicao sau đó ghi bàn thắng muộn, ấn định chiến thắng cho đội bóng thành Turin. Với 3 điểm có được Juventus tạm thời vươn lên ngôi đầu ở Serie A. 

Juventus danh bai Genoa voi ty so 3-0.

Juventus đánh bại Genoa với tỷ số 3-0.

 

Theo thống kê Juventus là đội đầu tiên trong kỷ nguyên 3 điểm bất bại và không để thủng lưới trong 6 vòng đấu đầu tiên ở Serie A. Thành tích của Bà đầm già là 3 chiến thắng cùng với tỷ số 3-0 và 3 trận hòa với tỷ số 0-0. 

Juventus dưới thời Motta chơi cực kỳ chắc chắn, và điều này được dự đoán từ trước. Khi còn dẫn dắt Bologna ở mùa giải năm ngoái, hàng thủ cũng là điểm tựa giúp đội bóng này giành vé tham dự Champions League ở mùa giải năm nay.

Cuộc đua vô địch ở Serie A mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Juventus, AC Milan và Inter Milan đều đã chơi 6 trận, đội bóng thành Turin có 12 điểm, nhiều hơn 1 điểm so với 2 đội bóng thành Milan. Napoli hiện có 10 điểm nhưng mới đá 5 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X