Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus làm điều này giúp Ronaldo lấy lại niềm vui?

Thứ Bảy 16/11/2019 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Karim Benzema vào tháng 1 năm 2020, theo Don Balon, đội bóng thành Turin có thể chi tới 35 triệu bảng qua đó tạo ra thương vụ gây sốc ở phiên chợ Đông tới đây.

Juventus có thể gây sốc với Karim Benzema


Mùa giải năm nay, Cristiano Ronaldo vẫn được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1985 cũng thể hiện phong độ khá tốt, song trong những trận đấu gần đây anh không còn được đá đủ 90 phút. HLV Sarri liên tục rút CR7 ra nghỉ, điều đó khiến anh không hài lòng.
 
Chi 35 triệu bảng, Juventus muốn mua Karim Benzema  hình ảnh

Juventus muốn mua Benzema vào tháng 1 năm 2020


Nhà cầm quân người Italia tuyên bố Ronaldo đã 34 tuổi, ông làm vậy nhằm giúp anh có đủ thể lực thi đấu ổn định đến cuối mùa giải. Tuy nhiên, cựu sao Real Madrid khẳng định luôn muốn đá trọn vẹn 90 phút, giữa hai người đang có mâu thuẫn.

Để giúp Ronaldo vui vẻ trở lại, Juventus dự định đưa một vài đồng đội của cầu thủ 34 tuổi ở Real Madrid tới đội bóng thành Turin vào tháng 1 năm 2020. 

Juventus muốn mua Karim Benzema vào tháng 1 năm 2020, theo Don Balon, đội bóng thành Turin có thể chi tới 35 triệu bảng qua đó tạo ra thương vụ gây sốc ở phiên chợ Đông tới đây.

Hiện Benzema vẫn đang là chân sút số 1 của Real dưới thời Zidane, đội bóng thành Madrid chắc chắn không dễ nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Juventus đang hy vọng số tiền 35 triệu bảng cùng mức lương cao có thể giúp họ có được điều mình cần.

Ronaldo và Benzema từng hợp tác tốt ở Bernabeu, bộ đôi này hoàn toàn có thể kết hợp tốt ở Juventus. Ngoài tiền đạo người Pháp, Luka Modric và Marcelo cũng là 2 cầu thủ mà đội ĐKVĐ Serie A muốn chiêu mộ từ Real Madrid. 

Cristiano Ronaldo đổi chỗ Paul Pogba là khả năng có thể xảy ra, theo El Desmarque, Juventus sẵn sàng để CR7 trở lại Old Trafford qua đó hy vọng sở hữu tiền vệ người Pháp.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X