Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus lại tính "rút ruột" Man United

Thứ Ba 24/09/2013 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus đang tiếp tục lên kế hoạch “bòn rút” tài năng trẻ của Manchester United sau Paul Pogba, mục tiêu lần này là Adnan Januzaj và có nhiều dấu hiệu chứng tỏ Juventus sẽ bắt đầu chiến dịch này vào năm tới.

Januzaj là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất hiện nay của Man United
Januzaj là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất hiện nay của Man United

Man United đã để mất Paul Pogba vào tay Juventus với giá rất rẻ, để rồi giờ đây ngồi tiếc nuối khi chứng kiến anh thi đấu như “lên đồng” tại Italy. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" nước Anh vẫn đang chật vật tìm một cầu thủ chơi tốt ở trung tâm hàng tiền vệ khi Marouane Fellaini vẫn chưa thật sự hòa nhập cùng đội bóng. Pogba đã bỏ Man United mà đi do không được trao nhiều cơ hội, bất chấp những sự hứa hẹn từ Sir Alex Ferguson.

Và giờ đây, rất có thể ông David Moyes cũng sẽ đi vào vết xe đổ của người tiền nhiệm Sir Alex khi Januzaj dù rất trẻ và tài năng nhưng bên cạnh anh còn Valencia, Nani và Ashley Young - những cầu thủ có đẳng cấp và kinh nghiệm cao hơn nhiều. Antonio Conte có lẽ đã “đánh hơi” được điều này nên ông đang yêu cầu Ban lãnh đạo Juventus mở chiến dịch “tán tỉnh” chàng tiền vệ 18 tuổi này càng nhanh càng tốt.

Thương vụ này hoàn toàn có thể thành công, trừ khi Man United tìm được cách trói chân cầu thủ trẻ người Bỉ này bằng một bản hợp đồng hứa hẹn. Ngoài Juventus, một đối thủ vô cùng “khó nhằn” khác là Barcelona cũng rất muốn có được tài năng này, chưa kể đội bóng cùng thành phố Man City chưa bao giờ giấu giếm ý định “rút ruột” đối thủ truyền kiếp.

Trước những sự quan tâm này, hẳn Man United sau khi thấm thía bài học từ Paul Pogba, sẽ phải “xù lông nhím” lên để ngăn cản những đội bóng khác tiếp cận với tài năng trẻ của mình. Tuy nhiên có lẽ biện pháp khả dĩ nhất chính là trao cho Januzaj thêm cơ hội thi đấu. Hẳn Juventus sẽ lấy hình tượng Pogba, một cầu thủ trẻ tưởng sẽ bị thui chột ở Man United nhưng ra đi và tỏa sáng rực rỡ, để tìm cách đạt được thỏa thuận cá nhân với Januzaj. 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X